สเปอร์ส ต้องระวัง! บาเยิร์นจ้องเสียบ รอซนหมดสัญญา

ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ เว็บไซต์ข่าวสารวงการฟุตบอลชื่อดัง รายงานข่าวว่าทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าคนเก่งของ สเปอร์ส เข้าไปร่วมทีม โดยรอที่จะยื่นสัญญาให้ตอนที่ดาวยิงเกาหลีใต้รายนี้เหลือสัญญากับไก่เดือยทอง 1 ปี

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งศึก บุนเดส ลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ามาร่วมทีม โดยข่าวนี้รายงานผ่านเว็บไซต์วงการลูกหนังอย่าง ฟุตบอล อินไซด์เดอร์

ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ กำลังประสบความสำเร็จอย่างมากในการลงเล่นให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และผสานเกมรุกกับทาง แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นตัวหลักของทีมไก่เดือยทองไปแล้วในเวลานี้ โดยตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่กับสเปอร์ส สามารถทำประตูไปได้ทั้งหมด 103 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 270 นัดด้วยกัน

สำหรับข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงเนื่องจากว่าทาง สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอฉบับใหม่ไปให้กับทางซนเรียบร้อยแล้ว แต่ทางเจ้าตัวกลับยังไม่ได้ตอบตกลงต่อสัญญากับทางต้นสังกัดแต่อย่างใด ว่ากันว่าสัญญาฉบับใหม่นี้มีระยะเวลาไปอีก 5 ปี และมีค่าเหนื่อยให้มากกว่า 200,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือด้วยว่า ก่อนหน้านี้ ซน ฮึง-มิน มีแผนจะต่อสัญญากับทางไก่เดือยทองตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมาแล้ว แต่แล้วดาวยิงชาวเกาหลีใต้รายนี้กลับเลือกที่จะพักการเจรจาต่อสัญญาออกไปก่อน จนทำให้มีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะเลือกที่จะอำลาสเปอร์สก็เป็นได้

ทั้งนี้สัญญาฉบับปัจจุบันของซนนั้นจะมีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ซึ่งหากซนยังรอที่จะต่อสัญญาออกไปเช่นนี้ ก็อาจทำให้ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับซนในทันที เพราะตามข่าวรายงานว่า บาเยิร์นกำลังรอช่วงเวลาที่ ซนเหลือสัญญากับสเปอร์สแค่ 1 ปี ก่อน แล้วจึงจะเดินเครื่องในการคว้าตัวเขามาร่วมทีมอย่างเต็มที่ เนื่องจากค่าตัวของเขาน่าจะลดลงไปด้วยนั่นเอง