“สโคลส์” ออกโรงแนะ ไวจ์นัลดุม ถึงเวลาย้ายแล้วหรือยัง

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับทัศนะของตนเอง ถึง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ถึงเรื่องกระแสข่าวว่า กำลังให้ความสนใจที่จะย้ายไป บาร์เซโลน่า สโมสรดังในสเปน โดย สโคลส์ มองว่า ยังไม่ถึงเวลาที่จะย้ายไป บาร์ซ่า

ตำนานกองกลาง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พอล สโคลส์ ได้ออกโรงแสดงความคิดเห็น ผ่านสื่อ เกี่ยวกับ กองกลางตัวเก่งอย่าง จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะย้ายออกจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพราะในเวลานี้กำลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดอยู่แล้ว

wjinaldum

ทั้งนี้เพราะ ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวกับทาง บาร์เซโลน่า อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงซัมเมอร์ เนื่องจาก โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนล่าสุดของ บาร์ซ่า มีความสนิทกันโดยตรงกับ ไวจ์นัลดุม ทำให้นักเตะชาวดัตช์รายนี้ ตกเป็นข่าวกับบาร์ซ่าอยู่ตลอด ที่สำคัญคือ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 สัญญาของ ไวจ์นัลดุมกับทาง ลิเวอร์ก็จะหมดลง ทำให้นักเตะวัย 30 ปี รายนี้ สามารถย้ายทีมได้ง่ายขึ้นด้วย

โดย สโคลส์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เขาจะต้องย้ายทีมไปทำไมกันละ ในเมื่อ ลิเวอร์พูล กำลังทำเกมรุกได้แบบสุดยอดมาก ๆ ในทุกสัปดาห์ เขาเป็นข่าวกับ บาร์เซโล่น่า แต่การย้ายทีมก็ไม่ได้เกิดขึ้น และนั่นผมจึงสงสัยว่า เขาจะอยากย้ายทีมไปทำไมกัน? ผมยังคิดเลยว่าพวกเขาน่าจะได้แชมป์ลีกอีกครั้ง เพราะตอนนี้เกมรุกของพวกเขากำลังน่าตื่นตาตื่นใจมาก”

“แน่นอนว่า ไวจ์นัลดุมเขามีสไตล์ที่เข้ากันกับ บาร์เซโลน่า และน่าจะเข้าระบบกันได้สบายเลยล่ะ ที่สำคัญคือการมี ดัตช์ คอนเน็คชั่น ที่ใหญ่มาก ๆ เพราะที่บาร์ซ่ามี คูมัน คุมทีมอยู่ แต่ถ้านั่นเป็นคุณ คุณจะอยากย้ายทีมออกจากทีมที่มีเกมรุกน่าตื่นตาตื่นใจขนาดนี้ไปทำไมกัน?”