สโคลส์ แนะ ‘ปีศาจแดง’ ต้องเสริมทัพใน 2 ตำแหน่งนี้

เข้าสู่ช่วงของการทำทีมกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับในซีซั่นนี้ของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเตะจบกันไปในนัดสุดท้ายเรียบร้อย โดยในตอนนี้หลายๆ ทีมเริ่มที่จะมองหานักเตะมาเสริมทัพกันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นก็คือ ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แม้ว่าจะมีหลายกระแสดเกี่ยวกับการซื้อนักเตะหลายราย และหลายตำแหน่ง แต่ล่าสุดอดีตมิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง พอล สโคลส์ ก็ได้ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการช้อปของปีศาจแดงในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขามองว่ามีอยู่สองตำแหน่งที่จำเป็นต้องเสริมทีมเพื่อความแข็งแกร่ง

พอล สโคลส์ ตำนานผีแดง ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นที่จะต้องคว้านักเตะในตำแหน่งกองกลาง และกองหลังมาเสริมทัพอย่างละคน ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้มากขึ้น

ในฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบด้วยการเป็นรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก โดยมีคะแนนน้อยกว่าทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเขสเตอร์ ซิตี้ อยู่ 12 คะแนน และในช่วงหนึ่งพวกเขาก็ยังเคนบนสูงขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูงมาแล้วพักหนึ่งด้วย นั่นทำให้หลายคนมองว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเสริมทัพมากขึ้นเพื่อโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลหน้า

โดยเรื่องนี้ สโคลส์ มองว่า “ผมคิดว่าเราต้องการกองกลางที่สร้างสรรค์การเล่นได้ดีอย่าง แจ็ค กรีลิช หรือ เจดอน ซานโช่ ถ้าได้คนใดคนหนึ่งมาร่วมทัพมันจะเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ และแน่นอนว่าถ้าเราได้เซ็นเตอร์แบ็กที่ถนัดเท้าซ้ายในทีมด้วยสักคน แต่มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่สำคัญมากมายนักหรอก”

“ยังไงก็ตาม ผมอยากได้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มายืนคู่กับ แม็กไกวร์ ผมว่า ลินเดอเลิฟ ทำผลงานได้ดี แต่มันก็ยังไม่ได้ดีพอที่จะช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีก ผมว่า มาร์กินญอส ของ เปแอสเช น่าจะเป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมของ แม็กไกวร์ ได้ แต่นั่นแหละมันทำให้เราต้องใช้เงินเยอะมากด้วย”

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลโดย UFABET