ส่องความสวย สดใส เซ็กซี่ ของหวานใจ 8 แข้งดัง ระดับโลก

หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เดวิด เบคแคม แข้งซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ตัดสินใจเซอร์ไพรส์วันเกิด “วิกตอเรีย เบคแคม” ภรรยา ด้วยการจัดทัวร์แบบส่วนตัวชมความงามของพระราชวังแวร์ซาย ในกรุงปารีส ซึ่งก็ทำให้เราเห็นถึงความหวานของแข้งระดับโลก ทำเอาโลกโซเชียลอิจฉาตาร้อนกันไป ทีมงานจึงได้รวบรวม หวานใจของนักฟุตบอลซุปเปอร์สตาร์ มาให้ชมว่า ใครเป็นใคร

1.จอร์จินา โรดริเกวซ (ภรรยา “คริสเตียโน โรนัลโด”) – แฟนสาวสุดสวยของโรนัลโด ที่ในอดีตเธอฝันอยากเป็นนักบัลเลต์ แต่ด้วยฐานะของเธอ ที่ครอบครัวไม่มีเงินสนับสนุน ก่อนที่จะมาทำงานด้านแฟชั่นในกรุงมาดริด และพบรักกับ คริสเตียโน โรนัลโด ในที่สุด

2. เอดรูเน กราเชีย (ภรรยา “ดาบิด เด เคอา”) — หญิงสาวผู้มากประสบการณ์ทั้งการเป็นนักร้อง นักแสดง และพิธีกร ของรายการทีวีที่ในประเทศสเปน ปัจจุบันเธอคบหาดูใจกับเด เคอา มากว่า 10 ปีแล้ว

3.แซม คุก (ภรรยา “คริส สมอลล์ลิง”) – ในอดีต เธอเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่งของประเทศ ได้ขึ้นปกนิตยสารหลายฉบับ ก่อนจะคบหาดูใจกับสมอลล์ลิงมา 7 ปี ซึ่งหลังทั้งคู่คบกัน เธอก็ลดความเซ็กซี่ไปมาก

4.เมกี้ ซาลาห์ (ภรรยา “โมฮัมเหม็ด ซาลาห์”) – ด้วยวิถีแม่บ้านของเมกี้ และไม่ค่อยปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ทำให้หลายคนสงสัยว่า โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ มีแฟนหรือภรรยาแล้วหรือยัง โดยปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี

5. อันโตเนลลา ร็อคคูซโซ (ภรรยา “ลีโอเนล เมสซี”) – เส้นทางความรักของคู่นี้ ยาวนานถึง 23 ปี โดยเมสซีตกหลุมรักเธอ ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และเป็นรักเดียวของเมสซี ปัจจุบันเธอทำงานเป็นนางแบบ และมีผู้ติดตามร่วม 10 ล้านคน

6.นาตาเลีย บารูลิช (หวานใจ “เนย์มาร์”) – รักครั้งใหม่ของเนย์มาร์ มีดีกรีเป็นนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งทั้งคู่ก็เพิ่งจะเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

7.ยูรินะ นางากิ (หวานใจ “ทาคุมิ มินามิโนะ”) — มินามิโนะ พบรักกับหวานใจ ที่มีดีกรีเป็นถึงดารานักแสดงของญี่ปุ่น มีผลงานละครโทรทัศน์และภาพยนตร์รวมมากกว่า 20 เรื่อง ซึ่งทางต้นสังกัดของยูรินะเอง ออกมายอมรับแล้วว่า ทั้งคู่มีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

8.ยู โซ ยัง (หวานใจ “ซอน เฮืองมิน”) — แม้จะยังไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการ แต่มีรายงานว่า หวานใจของ “ซอน” คือ “ยู โซ ยัง” นักร้องสาวแห่งวง AFTERSCHOOL ส่วนเรื่องแต่งงานก็คงจะเป็นเรื่องยาก เพราะเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่า จะใช้ชีวิตคู่ก็ต่อเมื่อเลิกเล่นฟุตบอลเท่านั้น

Credit : https://www.thairath.co.th/