ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะ คริสตัล พาเลซ ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนเปิดบ้านปะทะ คริสตัล พาเลซ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้ (15 ส.ค. 65)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. 65 มีแข่ง 1 คู่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 13 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ อันดับ 18 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน ติอาโก อัลคันทารา กองกลางทีมชาติสเปน ที่มีอาการบาดเจ็บเข่า รวมไปถึง อิบราฮิมา โกนาเต, ดิโอโก โชตา และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด และต้องรอเช็กความฟิตของ โจเอล มาติป อีกด้วย ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งล่าสุด thisisanfield ได้ออกมาคาดการณ์ 11 ตัวจริง หงส์แดง ที่ คลอปป์ จะส่งลงสนาม ดังนี้

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขยับขึ้นมาที่มิดฟิลด์ 3 คน ตัวรับเป็น ฟาบินโญ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet