ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนฉะ นิวคาสเซิล ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านปะทะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันพุธที่ 31 ส.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 12 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 10 ของตาราง เริ่มแข่ง 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยังคงเจอปัญหานักเตะมีอาการบาดเจ็บหลายรายไม่ว่าจะเป็น โจเอล มาติ๊ป, อิบราฮิมา โกนาเต, ติอาโก อัลคันทารา, นาบี เกอิตา ดีโอโก โชตา และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน รวมถึงจะไม่สามารถใช้งาน ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่ต้องติดโทษแบนอีก 1 นัด ส่วน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ต้องรอเช็กความฟิต ถ้าไม่ไหวก็จะเป็น ฟาบิโอ คาร์วัลโญ ลงแทน นอกนั้นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงเล่นทั้งหมด ซึ่งล่าสุด thisisanfield.com ได้ออกมาคาดกาณ์ 11 ตัวจริงที่ คลอปป์ จะส่งลงสนามในเกมคืนนี้ ดังนี้

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คน จากซ้ายไปขวาประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ 3 คน ตัวรับเป็น ฟาบินโญ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ปิดท้ายที่ 3 แนวรุกจากซ้ายไปขวา ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์