ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง “ลิเวอร์พูล” ล่าสุด ก่อนปะทะ “เชลซี” นัดชิงคาราบาวคัพ

ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนดวลเดือด เชลซี ในศึกคาราบาวคัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนนี้ (27 ก.พ. 65)

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล คาราบาว คัพ ฤดูกาล 2021-22 นัดชิงชนะเลิศ ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ก.พ. 65 ที่สนามเวมบลีย์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะดวลเดือดกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล จะไม่มี โรแบร์โต เฟอร์มิโน ที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และต้องรอเช็กความฟิตของ ดิโอโก โชตา ว่าจะลงเล่นไหวหรือไม่ หลังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้ามาก่อนหน้านี้ นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลงสนาม นำมาโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต เฟอร์มิโน และ หลุยส์ ดิอาซ ส่วนผู้รักษาประตูจะเป็นโอกาสของ ควิวีน เคลเลเฮอร์ ที่จะได้ออกสตาร์ตตัวจริงก่อน อลิสสัน เบคเกอร์ และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าจะลงสนามเกมนี้ ในระบบ 4-3-3

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น ควิวีน เคลเลเฮอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวาประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ส่วนกองกลาง 3 คน ประกอบด้วย ฟาบินโญ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก อัลคันทารา ปิดท้ายที่ 3 ประสานแดนหน้าได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์.