ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะ เวสต์แฮม ศึกพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านปะทะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อันดับ 2 ของตาราง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 00.30 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน โรแบร์โต เฟอร์มิโน กองหน้าชาวบราซิลที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ รวมไปถึง โจเอล มาติป กองหลังทีมชาติแคเมอรูนที่ป่วย และ ติอาโก อัลคันทารา กองกลางชาวสเปนที่มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า นอกนั้นขุมกำลังคนอื่นๆ พร้อมลงล่า 3 แต้มเพื่อเดินหน้าไล่บี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงลิเวอร์พูลในเกมนี้ ตามการคาดการณ์ของ thisisanfield

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ขยับขึ้นมาที่กองกลาง 3 คน ได้แก่ ฟาบินโญ, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เหลด แชมเบอร์เลน ปิดท้ายที่ 3 ประสานแนวรุกเป็น หลุยส์ ดิอาซ, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์