ส่องไลน์อัพ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ก่อนปะทะ เอฟเวอร์ตัน ลุ้นจี้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ล่าสุด ก่อนเปิดบ้านปะทะ เอฟเวอร์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์คืนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เม.ย. 65 คู่ที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับ 17 ของตาราง เริ่มแข่งเวลา 22.30 น.

เกมนี้ เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังพาทีมคว้า 3 แต้มเท่านั้น เพื่อไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ที่หนีพวกเขาไปเป็น 4 คะแนน หลังเปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนสภาพทีมหงส์แดงถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์แบบ รอเช็กความฟิตของ โรแบร์โต เฟอร์มิโน แค่คนเดียว นอกนั้นตัวหลักคนอื่นๆ พร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น ดิโอโก โชตา, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และนี่คือหน้าตา 11 ตัวจริงที่คาดว่า คลอปป์ จะส่งลงสนามในค่ำคืนนี้

เริ่มที่ผู้รักษาประตูเป็น อลิสสัน เบคเกอร์ กองหลัง 4 คนจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจเอล มาติป และ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์

ขยับขึ้นมาที่แผงมิดฟิลด์ ฟาบินโญ เป็นตัวรับ ขนาบข้างซ้ายและขวาด้วย นาบี เกอิตา กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน โดยมี ดิโอโก โชตา, ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นทีเด็ดในแนวรุก.