ส.ส.ฝ่ายค้าน “กานา” ลุกขึ้นจวกรัฐบาลบริหารห่วยเปรียบเหมือนแมนยูฯ มี “แม็กไกวร์”

เมื่อ ส.ส.ฝ่ายค้านของกานา อภิปรายไม่ไว้วางใจฝ่ายรัฐบาลบริหารห่วยแตก ด้วยการพูดซะเห็นภาพว่า เหมือนแมนยูฯ มี แฮร์รี แม็กไกวร์ในทีม

วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565 เกิดคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงมากบนโลกออนไลน์ โดยเป็นการอภิปรายไม่ไว้วางใจและหารือเรื่องงบประมาณบริหารประเทศในปี 2023 ของกานา

โดยที่ ไอแซ็ค อดอนโก ส.ส.ฝ่ายค้านวัย 50 ปี ได้ทำการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ดร.มหามูดู บาวูเมีย รองประธานาธิบดีเกี่ยวกับเรื่องงบประมาณประจำปี 2023 โดยที่เจ้าตัวได้เปรียบเทียบกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี แฮร์รี แม็กไกวร์ อยู่ในทีมที่ทำให้ทีมผลงานย่ำแย่ลงไปเรื่อยๆ และอันตรายในหมู่เพื่อนร่วมทีมมากกว่า

“ถ้าคุณเป็นแฟนฟุตบอล มีนักเตะชาวอังกฤษที่ชื่อ (แฮร์รี่) แม็กไกวร์ ซึ่งเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นกองหลัง ตอนอยู่เลสเตอร์ เขาเข้าเสียบสกัดทุกคน และทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขาดูเหมือนจะเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดในโลก”

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อตัวเขามาร่วมทีม เขากลายเป็นตัวอันตรายที่สุดในแนวรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งเข้าปะทะผู้เล่น (ทีมตัวเอง) และแอสซิสต์ให้คู่แข่ง ท่านประธานสภา เมื่อคู่แข่งไม่สามารถยิงประตูได้ แม็กไกวร์ จะยิงประตูให้กับพวกเขา ท่านประธานสภา ท่านจะจดจำประเทศนี้ว่าเรามีเศรษฐกิจแบบแม็กไกวร์”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet