หงส์ซิวรายแรก อัปเดต 3 เป้าผี สรุป 8 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน

สรุป 8 ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศคว้าแข้งใหม่ร่วมทัพรายแรก ส่วน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ 3 แข้งฝีเท้าดี

-“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว คอสตาส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซของ โอลิมเปียกอส มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาร่วมงานกัน 5 ปี คาดค่าตัวอยู่ที่ 11.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 470 ล้านบาท)

-มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ จะค้าแข้งอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า และบอกด้วยว่ามีการขยายสัญญากับนักเตะไปจนถึงปี 2023 เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าได้รับความสนใจจากทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

-(Sky Sports) “ปิศาจแดง” ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ในการไล่ล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่สื่อดังกล่าวระบุว่า แมนยูฯ จะต้องเจรจาโดยตรงกับ ดอร์ทมุนด์ มากกว่าที่จะเจรจาผ่านเอเย่นต์ของนักเตะ เพราะมันทำให้ดีลนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก

-“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีลุ้นที่จะได้ตัว อเล็กซ์ เมเรต ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี ของ นาโปลี มาฝ้าเสา หลังจากที่ เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ของนักเตะออกมาเปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขากำลังพิจารณาที่จะย้ายทีม เนื่องจากไม่ได้รับการันตีเป็นตัวจริงแบบถาวรกับต้นสังกัด

-(TuttoSport) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจคว้าตัว ดักลาส คอสตา ปีกทีมชาติบราซิลของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส โดยมองเป็นตัวเลือกสำรองหากชวดคว้าตัวเป้าหมายหลักอย่าง จาดอน ซานโช ขณะที่ ยูเวนตุส ก็พร้อมพิจารณาปล่อยเช่นกันถ้าได้รับค่าตัวที่เหมาะสม

(Evening Standard) วิลเลียน อดีตปีกความเร็วจัดของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เต็มที หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วยสัญญา 3 ปี 

(The Mirror) “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อาจทุ่มเงินทะลุ 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,119 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ต้องการนักเตะใหม่อีกอย่างน้อย 3 ราย ก็คือ ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองกลางของไบเออร์ เลเวอร์คูเซน, เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของเลสเตอร์ ซิตี้ และ ดีแคลน ไรซ์ ตัวรับของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังก่อนหน้านี้ปิดดีลได้แล้ว 2 รายคือ ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกจากอาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าจากแอร์เบ ไลป์ซิก

(AS) เซบียา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน จะปล่อย ดีเอโก คาร์ลอส กองหลังชาวบราซิล ออกจากทีมก็ต่อเมื่อได้ค่าฉีกสัญญา 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,743 ล้านบาท) เท่านั้น อย่างไรก็ตามหากทีมไหนสนใจอย่างจริงจังก็ยินดีที่เจรจาเพื่อลดค่าตัวลงมาอีกได้ ท่ามกลางกระแสข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิก

Credit : https://www.thairath.co.th/