หงส์ทาบ 2 แข้ง ผีทั้งเล็งทั้งโละ สรุป 7 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน

สรุป 7 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจแข้งใหม่และอาจปล่อยแข้งบางราย ส่วน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เจรจาเรื่องคว้า 2 แข้ง

(Yahoo Esportes) สื่อในบราซิลเผย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทาบทามเพื่อสอบถามความเป็นไปได้เกี่ยวกับการคว้าตัว ตัลเลส มักโน แนวรุกชาวบราซิลของ วาสโก ดา กามา อย่างไรก็ตามพวกเขาต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ให้ความสนใจเช่นกัน โดยแข้งวัย 18 ปี มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านปอนด์

(Spor Time in Greece) ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ใกล้ที่คว้าตัว คอนสแตนตินอส ชิมิกาส แบ็กซ้ายทีมชาติกรีซของ โอลิมเปียกอส มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที โดยทั้งสองทีมกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจา ซึ่งคาดว่าอาจจะปิดดีลได้ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งถือว่าถูกกว่าอีกเป้าหมายอย่าง จามาล ลูอิส แบ็กซ้ายของนอริช ซิตี้ ที่ปฏิเสธข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์จากลิเวอร์พูล และเรียกค่าตัว 20 ล้านปอนด์ขึ้นไป

(ESPN) แมวมองของ “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชื่อ อเล็กซ์ เมเรต ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของ นาโปลี มีศักยภาพที่ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ได้ หลังจากมีการตามเช็กฟอร์มมาหลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมา

(The Guardian) “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาปล่อยตัว เจสซี ลินการ์ด แนวรุกทีมชาติอังกฤษออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในสโมสร หลังจากที่ทีมกำลังพยายามคว้าตัว จาดอน ซานโช ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ

(Gazzetta dello sport) สื่ออิตาลีระบุ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน สโมสรในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้รับเสนอโอกาสให้เซ็นสัญญากับ เอริก ไบญี กองหลังทีมชาติไอวอรีโคสต์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่สนใจเพราะกังวลกับสถิติอาการบาดเจ็บของแข้งวัย 26 ปี

(The Sun) “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020-21 เตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว แฮร์รี วิลสัน ปีกทีมชาติเวลส์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาสู่ถิ่นเอลแลนด์ โรด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังดาวเตะวัย 23 ปี กลายเป็นส่วนเกินในถิ่นแอนฟิลด์

(The Mirror, A spor) สื่ออังกฤษและตุรกีตีข่าว “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เฟเนร์บาห์เช ทีมดังในลีกตุรกี เปิดศึกกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในการแย่งคว้าตัว อิสซา มานดี กองหลังทีมชาติแอลจีเรีย ของ เรอัล เบติส มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หงส์แดงเคยยื่นข้อเสนอไป 9 ล้านปอนด์แต่ถูกปฏิเสธ และต้องการค่าตัว 10.8 ล้านปอนด์เท่านั้น

Credit : https://www.thairath.co.th/