หงส์พัวพัน 3 แข้ง ผีโดนลือ 2 ราย สรุป 9 ข่าวตลาดนักเตะรอบวัน

สรุป 9 ข่าวความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะรอบวันที่ผ่านมา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พัวพันกับ 3 แข้งฝีเท้าดี ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกจับโยงกับ 2 แข้งดัง

(ยาน อาเก ฟยอร์ทอฟท์) นักข่าวชื่อดังชาวนอร์เวย์ที่ใกล้ชิดกับแหล่งข่าวในบุนเดสลีกา เยอรมนี อ้างว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ โจวานนี เรย์นา กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพในอนาคตอันใกล้ เนื่องจาก เยอร์เกน คลอปป์ ประทับใจฝีเท้าและอยากได้มาปั้นต่อในถิ่นแอนฟิลด์

(Bild) สื่อดังในเยอรมนี ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ติอาโก อัลตันทารา กองกลางทีมชาติสเปนของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ได้แล้ว ขณะที่ Varsky Sports สื่อในอาร์เจนตินารายงานเพิ่มเติมว่า หงส์แดง เพิ่มข้อเสนอเป็น 27.7 ล้านปอนด์ให้กับ บาเยิร์นฯ เพื่อขอซื้อ ติอาโก อย่างเป็นทางการแล้ว

(Het Nieuwsblad) สื่อในเบลเยียม เผย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เฌเรมี โดกู กองหน้าวัย 18 ปี ของอันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอ 23 ล้านปอนด์ และปล่อยให้ อันเดอร์เลชท์ ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาล 2020-21 ซึ่ง โดกู กำลังได้รับการจับตามองอย่างมาก และติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ไปแล้วเรียบร้อย

(Tuttosport) สื่ออิตาลีอ้างว่า “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เอ็นโกโล ก็องเต กองกลางตัวรับของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หลังจากที่ เชลซี พร้อมปล่อยด้วยค่าตัวเพียง 55 ล้านปอนด์เท่านั้น เนื่องจากสิงห์บลูต้องการระดมทุนเข้าสโมสรบ้างหลังจากใช้เงินเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ไปแล้วถึง 230 ล้านปอนด์

(A Bola) สื่อโปรตุเกส รายงาน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว อเล็กซ์ เตลเลส แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิลของ เอฟซี ปอร์โต ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยแข้งวัย 27 ปี ทำไป 13 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 49 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นล่าสุด และมีค่าตัวอยู่ที่ 28 ล้านปอนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าเอเย่นต์ของนักเตะได้เดินทางมาที่ประเทศอังกฤษเพื่อเจรจากับปิศาจแดงแล้ว

(Foot Mercato) “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาคว้าตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ “เรือใบสีฟ้า” แมสเชสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรุก โดยตามรายงานระบุว่า ราชันชุดขาว ได้ติดต่อกับตัวแทนของ มาห์เรซ แล้ว แต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ต้องปล่อย เกเรธ เบล ออกจากถื่นซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้เสียก่อน

(Sky Sports) จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าว ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังได้มีการพูดคุยแบบเปิดอกกับ เยอร์เกน คลอปป์ ซึ่งทุกอย่างออกมาในทิศทางที่ดี โดย ไวจ์นัลดุม นั้นมีข่าวว่าตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลนา ที่มี โรนัลด์ คูมัน อดีตผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์เป็นผู้จัดการทีม

-“อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ ประกาศยืมตัว มิชี บัตชัวยี กองหน้าตัวสำรองของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี มาใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

-“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ประกาศยืนยันปล่อยตัว อังเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ไปร่วมทีม ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต แบบถาวรเรียบร้อยแล้ว โดย ซิลวา ย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับแฟรงค์เฟิร์ตเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และซัดไป 16 ประตู จากการลงเล่น 37 นัดรวมทุกรายการ

Credit : https://www.thairath.co.th/