หงส์แดง เซ็ง! “โชต้า” ส่อแววเจ็บอีกราย

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่มีนักเตะเจ็บมากที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เพราะตัวหลักที่ยังคงเจ็บ และพักรักษาตัวอยู่หลายคน และล่าสุดส่อแววว่า “โชต้า” น่าจะเจ็บเพิ่มอีกราย

ดิโอโก้ โชต้า ปีกชาวโปรตุกีสของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกอังกฤษ กลายเป็นนักเตะคนล่าสุดที่จะต้องเข้ารับการรักษา หลังมีแววว่าจะต้องพักยาวประมาณ 2 เดือนเป็นอย่างน้อย เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เสมอกับ มิดทิลแลนด์ ไป 1-1

โดยนักเตะวัย 24 ปี รายนี้ถูกเปลี่ยนตัวออกไปในระหว่างเกม ระหว่างที่ ลิเวอร์พูล กำลังแข่งขันกับ มิดทิลแลนด์ และในคืนวันอาทิตย์ที่ 13 นี้ ลิเวอร์พูลจะต้องบุกไปเยือน ฟูแล่ม ซึ่งโชต้า ก็น่าจะไม่ได้ถูกใส่ชื่อเป็นตัวจริงในเกมนี้ด้วย

โชต้า ลิเวอร์พูล

ล่าสุด รายงานของ เรคคอร์ด สื่อดังของ อังกฤษ ได้รายงานว่า อาการบาดเจ็บของ ดิโอโก้ โชต้า นั้นไม่ใช่ธรรมดา เพราะทางทีมแพทย์ประเมินแล้วว่าน่าจะต้องพักไม่น้อยกว่า 2-3 เดือน เป็นอย่างต่ำ ซึ่งนั่นทำให้ทาง ลิเวอร์พูล ต้องเลือกใช้เกมรุกจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ไปก่อน

อย่างไรก็ตาม โชต้า นั้นค่อนข้างประสบความสำเร็จในเกมรุกให้กับลิเวอร์พูล เพราะหลังจากย้ายจาก วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส แล้ว เจ้าตัวก็สามารถยิงประตูให้กับ หงส์แดงไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 17 นัด