หงส์ ขอแจมด้วย! เตรียมล่าตัวดาวรุ่งซัลซ์บวร์ก

สื่อดังในประเทศเยอรมัน ได้รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล โดดเข้าร่วมวงในการล่าตัวแข้งดาวรุ่งของทีม เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยมีคู่แข่งที่ร่วมล่าตัวแข้งรายนี้อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า ที่ให้ความสนใจอยู่

คาริม อเดเยมี่ หนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องว่าน่าสนใจมากที่สุดคนหนึ่งของยุโรป กลายเป็นที่สนใจจากหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และล่าสุดก็เป็นทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ขอเข้าร่วมวงในการไล่ล่าดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีมด้วย

อเดเยมี่ ดาวรุ่งวัย 19 ปี ของสโมสร เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ได้โชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่เปิดฤดูกาล ซึ่งเขาลงสนามไปแล้ว 6 นัดในลีก และสามารถทำประตูไปได้ 6 ประตู แตกต่างจากในฤดูกาลก่อนหน้านี้ ที่เขาทำได้เพียง 7 ประตูเท่านั้น ทำให้ในเวลานี้เขากลายเป็นดาวรุ่งที่ได้รับยกย่องว่าน่าจับตามองมากที่สุดในยุโรปเลยทีเดียว

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้กลายเป็นนักเตะที่มีหลายสโมสีให้ความสนใจ ซึ่ง บิลด์ สื่อดังในเยอรมันรายงานว่าดาวรุ่งวัย 19 ปี รายนี้ มีทีมยักษ์ใหญ่จับตาดูอยู่ทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, บาร์เซโลน่า และ ลิเวอร์พูล ซึ่งทุกทีมให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาดึงตัว อเดเยมี่ ไปร่วมทีมให้ได้

อย่างไรก็ตามสำหรับ อเดเยมี่ นั้นก็ย้ายมาจาก อุนเตอร์ฮัคกิ้ง มาอยู่กับ เร้ดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านปอนด์ ในปี 2018 แต่ในเวลานี้ดาวรุ่งจอมยิงรายนี้กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวขึ้นไปสูงถึง 17 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 748 ล้านบาท และยิ่งมีทีมดังหลายทีมให้ความสนใจแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้ค่าตัวของเขาสามารถสูงมากไปกว่านี้ได้อีกด้วย