หงส์, ปืน พร้อมยัง? ซานเชส เผยพร้อมลาลักเอิงซบบ็ิกเนม

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวดังของ ลีลล์ ออกมาประกาศชัดเจนแล้วว่า เขาพร้อมที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรระดับท็อป พร้อมกับเปรยด้วยว่ามีสองทีมดังจากอังกฤษที่เคยทาบทามเขาเข้ามาแล้ว

เรานาโต้ ซานเชส กองกลางคนดังของ ลีลล์ ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้ออกมายืนยันผ่านสื่อแล้วว่า เขาในตอนนี้พร้อมมากที่จะออกไปพิสูจน์ฝีเท้ากับสโมสีที่ใหญ่กว่าในตอนนี้

ซานเชส ย้ายจาก เบนฟิก้า ไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา ก่อนที่จะไม่ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ซึ่งตอนนั้นก็ได้ย้ายมาเล่นให้กับ สวอนซี ในสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่ 2017-2018

อย่างไรก็ตาม ซานเชส ในเวลานั้นยังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับทีมใดได้เลย จนกระทั่งได้ย้ายมาเล่นให้กับ ลีลล์ ในปี 2019 ซึ่งเขาก็กลายเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญจนทำให้ทีมของเขาคว้าแชมป์ ลีก เอิง มาครอบครองได้สำเร็จในปี 2020-2021 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ซานเชส ก็ยังมีข่าวได้รับความสนใจจากหลากหลายสโมสรชื่อดัง ซึ่งก็รวมทั้งสองทีมดังจากอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล รวมทั้งทาง เอซี มิลาน ก็ให้ความสนใจอยู่เช่นเดียวกัน

“ช่วงที่ไปบาเยิร์น ผมยังไม่พร้อมที่จะเล่นให้กับทีมใหญ่ ผมยังเด็กมากๆ แต่พอผมรู้สึกว่าตัวเองพร้อม ผมก็ยังไม่มีโอกาสที่จะเล่นให้กับทีมนั้นอีกเลย”

“วันนี้ผมพร้อมแล้ว ผมเข้าใจในฟุตบอลมากขึ้น ผมมีประสบการณ์มากขึ้น และรู้ว่าควรจะต้องทำอย่างไร เมื่อได้เล่นกับสโมสรระดับนี้ สำหรับผมทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงไปแล้ว”

“บางที มิลาน และ อาร์เซน่อล อาจจะสนใจในผมอยู่ ผมได้พูดคุยกับเอเย่นต์ ดังนั้นผมจึงรู้ว่าทีมใดบ้างติดต่อเข้ามา และสโมสรไหนที่ไม่ได้ติดต่อมาเลย แต่ตอนนี้ผมยังบอกอะไรไม่ได้ แต่รู้แค่ว่าผมพร้อมแล้ว ถ้ามีข้อเสนอเข้ามา ผมจะพิจารณาว่า อันไหนดีที่สุดสำหรับผม”

สำหรับฤดูกาลนี้ ซานเชส เพิ่งได้ลงสนามให้กับ ลีลล์ ในทุกรายการเพียงแค่ 8 นัด เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บที่รบกวนอยู่