หงส์ เล็งแข้งกลัดบัค คาด! ดึงมาแทนไวจ์นัลดุม

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังสนใจมิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยมีความเป็นไปได้ว่าจะดึงตัวมาแทน จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ซึ่งถ้าเป็นจริง จะมีค่าฉีกสัญญาที่ 40 ล้านยูโร

คิกเกอร์ สื่อกีฬาชั้นนำของเยอรมันนี ได้ลงข่าวการให้ความสนใจนักเตะ กลัดบัค โดยทีมที่ให้ความสนใจก็คือสโมสร ลิเวอร์พูล ซึ่งนักเตะที่ถูกหงส์แดงล็อกเป้าในครั้งนี้ก็คือ ฟลอเรียน นอยเฮ้าส์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่เจ้าตัวเองก็กำลังมองหาสโมสรใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

สำหรับ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม นั้นหลังจากที่ย้ายจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาร่วมทัพหงส์แดงในฤดูาล 2016 เขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าของตัวเองได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งการเข้ามาของ ไวจ์นัลดุมมีส่วนสำคัญให้ลิเวอร์พูลสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองได้

ข่าวบอล

แต่ในฤดูกาลนี้ ไวจ์นัลดุมก็จะมีอายุครบ 30 ปี และมีความเป็นไปได้ว่าจะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งในตอนนี้ ไวจ์นัลดุมเองก็ยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญากับทาง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด และตามข่าวคาดว่า บาร์เซโลน่า น่าจะเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวเขาไปร่วมทัพได้มากที่สุด

ในส่วนของ นอยเฮาส์ ที่กำลังมีข่าวนั้น หาก ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัวไปจริงๆ ก็จะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร ซึ่งปัจจุบันเขาลงเล่นให้กับ มึนเช่น กลัดบัค ไปแล้ว 20 นัด ทำได้ 4 ประตู และ 4 แอสซิสต์ ในฤดูกาลนี้ ซึ่งนอกจากจะมีหงส์แดงที่ให้ความสนใจแล้ว มิดฟิลด์วัย 23 ปี ยังมีข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ให้ความสนใจด้วย