หนังเหนียวสุด!! “โรมาโน่” เผยปีศาจแดงยังให้โอกาส “น้าโอเล่”

มีรายงานจาก ฟาบริซิโอ้ โรมาโน่ สายข่าววงในชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือขวัญใจกองแช่ง ยังคงได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากบอร์ดบริหารของทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรเองนั้น ก็ไม่ได้มีแผนเจรจา เพื่อดึงผู้จัดการทีมคนอื่นมาแทนที่แต่อย่างใด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์เวย์ ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกที่นั่งลำบาก แถมเจ้าตัวยังอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างมหาศาล หลังจากพาทีมสร้างผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ชนะเพียงแค่ 3 นัด จาก 10 เกมหลังสุด โดยเฉพาะการพ่ายแพ้ให้กับคู่อริตัวฉกาจอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้านแถมรูปเกมเป็นรองแบบสุด ๆ ทำเอาเกิดกระแสการต่อต้านจากแฟนบอล ให้สโมสรรับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมโดยด่วน

ซึ่งก่อนหน้านี้ สื่อชื่อดังหลายสำนัก คอยประโคมข่าวรายวัน ถึงรายชื่อกุนซือระดับท็อปหลายราย ที่น่าจะมารับเผือกร้อนที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เบรนแดน ร็อดเจอร์ส, เอริก เทน ฮาก รวมถึง ซีเนอดีน ซีดาน ที่กำลังว่างงานอยู่อีกด้วย

ทว่าล่าสุดจากรายงานของ โรมาโน่ นักข่าวที่น่าเชื่อถือขั้นสุด ยืนยันว่ายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นภายในทีมเร็ว ๆ นี้แน่นอน หลังเพิ่งผ่านความพ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้ เมืองแมนเชสเตอร์ มาก็ตาม แถมทางฝ่ายบอร์ดบริหารของทีมเอง ก็ยังไม่ได้มีการติดต่อกับผู้จัดการทีมรายอื่นแต่อย่างใด

อนึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซืออดีตนักเตะในตำนานของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 48 ปี ยังจะได้กุมบังเหียนในโรงละครแห่งความฝันต่อไป ทั้งนี้ทั้งนั้น คงต้องขึ้นอยู่กับ ตระกูลเกลเซอร์ ที่ยังไม่มีแผนสำรอง ว่าจะตัดสินทำอย่างไรต่อไปในท้ายที่สุด