หมดคำพูด! ซาบิตเซอร์ เซ็ง เซบีย่า ไล่เจ๊าแบบเหลือเชื่อ

มาร์เชล ซาบิตเซอร์ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด ยอมรับว่าช็อกจนไม่มีคำพูดหลังจากทีมของเขา ทำได้แค่จบเสมอกับ เซบีย่า 2-2 ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแปดทีมนัดแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา

ซาบิตเซอร์ นักเตที่ แมนยู ยืมตัวมาใช้งานนัดนี้สามารถยิงคนเดียวได้ถึงสองลูก ทำให้เส้นทางในการเข้ารอบดูสดใสขึ้น ทว่า ในช่วง 15 นาทีสุดท้าย เซบีย่า กลับทำประตูคืนได้ถึงสองลูกอย่างเหลือเชื่อทำให้ ต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไปอีก

“ผมคงหาคำพูดมาอธิบายเรื่องนี้ไม่ได้ มันเป็นเกมที่พลิกสุดๆ เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก และเรามีโอกาสที่ดี แต่เราปิดเกมไม่ได้ สุดท้ายมันเลยกลายเป็นเสมอ มันไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการ แต่เราก็ต้องบุกไปเยือน เซบีย่า ให้ได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ”

“เราลงด้วยความมั่นใจ ผมว่าเราคุมเกมได้ แต่โชคร้ายที่เราเสียประตูกันง่าย เราไม่ควรจะเสียประตูแบบนั้น และตอนนี้เราก็ผิดหวังมาก”

“ผมไม่คิดว่าเราผ่อนเกมลง เพราะรายการแบบนี้เราต้องโฟกัสกันจนนาทีสุดท้าย หากขาดไปแค่นิดเดียวคุณอาจแพ้ได้เลย นาทีสุดท้ายเป็นไปด้วยความแปลกประหลาดมาก เราเสียนักเตะไปคนเดียว และเราเสียสองประตูที่เลวร้ายมาก มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการเลย”