หมดตัวเลือก? ลือหึ่ง แมนยู เล็งคว้า “วาร์ดี้” ร่วมทัพ

สื่อดังในอังกฤษระบุว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผ่นที่จะคว้าตัวของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมให้ทันในสิ้นเดือนนี้ เพื่อแก้ปัญหาเกมรุก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาว่าจะค้วาตัว เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าคนดังของ เลสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาร่วมทีมให้ทันในช่วงท้ายก่อนปิดตลาด ซื้อ-ขาย ในซัมเมอร์นี้ ตามการรานงานของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ

จากปัญหาขาดแคลนดาวยิงในทีม ซึ่งทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซุปตาร์ก็ยังมีทีท่าที่อยากจะย้ายออกจากทีมมากกว่าในซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาต้องเร่งเครื่องเดินหน้าในการมองหานักเตะในแดนหน้าเข้ามาแทนที่เป็นการด่วน

ซึ่งในเกมล่าสุด ปัญหานี้ก็ยิ่งแสดงให้เห็นชัดมากขึ้นจากการพ่ายแพ้ให้กับ ไบร์ทตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปแบบเละเทะ 4-0 ยิ่งสะท้อนให้เห็นว่าปัญหานี้คือปัญหาสำคัญที่ทาง เทน ฮาก จำเป็นต้องแก้ไขเป็นการเร่งด่วน

ล่าสุดสื่อดังก็ได้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะหยิบยื่นสัญญาให้กับดาวยิงวัย 35 ปี มาจากทัพจิ้งจอกสยาม เพื่อแก้ไขปัญหาในแดนหน้าของทีม ซึ่งทาง วาร์ดี้ เองก็กำลังมีสัญญาเหลืออีกแค่ปีเดียวเท่านั้น

สำหรับ วาร์ดี้ นั้นก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ เลยก็ว่าได้ เพราะเขาอยู่กับทีมมายาวนานตั้งแต่ปี 2012 โดยลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 387 นัด ทำไป 164 ประตู กับอีก 64 แอสซิสต์