หมดอนาคต? ลือกระฉ่อน ซานโช่ เตรียมเก็บกระเป๋ากลับทีมเก่า

เจดอน ซานโช่ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะหมดอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอนี้แล้ว เพราะไม่ได้อยู่ในแผนสร้างทีมของ เทน ฮาก แถมยังมีข่าวว่าอดีตทีมเก่าของปีกรายนี้ก็สนใจอยากได้ตัวเขาด้วย

เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพปีศาจแดง อาจจะตัดสินใจปล่อน ซานโช่ ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ทีมทอล์ค สื่อกีฬาชื่อดัง ซึ่งเหตุผลที่ต้องการปล่อยตัวก็เพราะดาวเตะรายนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวัง และไม่มีเกมไหนเลยที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสมกับราคาค่าตัว โดยเฉพาะแมตช์ที่พ่ายกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม เอฟเอ คัพ นัดชิง

ก่อนหน้านี้ ซานโช่ เคยเป็นเด็กปั้นของ แมนฯ ซิตี้ และได้ย้ายไปเป็นคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควักกระเป๋ากว่า 73 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวมาเสริมทีมในปี 2021 ทว่าสองฤดูกาลที่ผ่านมา เขากลับยังไม่มีเกมที่สร้างชื่อเสียงที่น่าจดจำได้เหมือนยุคที่เล่นให้กับเสือเหลืองเลย

ด้วยฟอร์มการเล่นดังกล่าว ทำให้ เทน ฮาก ไม่ลังเลที่จะขาย ซานโช่ออกจากทีม และให้โอกาส อเลฮานโดร การ์นาโช่ ที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงท้ายซีซั่น และยังมีส่วนต่อการพาทีมได้ประตูชัยมากกว่าซานโช่

ทั้งนี้สื่อดังในเยอรมันเองก็รายงานว่า ทัพเสือเหลืองยังคงให้การต้อนรับการกลับมาของนักเตะ เนื่องจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดระยะเวลาที่เล่นให้ ดอร์ทมุนด์ อีกทั้งผู้อำนวยการกีฬาของ เสือเหลืองเองก็มีการพูดคุยกับเอเยนต์ของซานโช่อยู่เสมอด้วย

อย่างไรก็ตามไม่เพียงแค่ ดอร์ทมุนด์ ที่สนใจในตัวของ ซานโช่ เพราะอดีตทีมเก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ เองก็สนใจ รวมทั้ง วัตฟอร์ด ก็อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพด้วย