หมายถึงใคร? ป็อกบาชี้ แมนยูได้เวลาเปลี่ยนแปลงแล้ว

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าทีมของเขาต้องได้รับการเปลี่ยนแปลงแล้ว หลังจากเกมที่ออกไปพ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 พร้อมโวยเพื่อนร่วมทีมที่เสียประตูแบบโง่ๆ และยอมรับว่าสมควรแพ้

ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ทีมของตนจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลง หลังจากที่บุกไปพลาดท่าพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะออกนำไปก่อน ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกนำไปก่อน 1-0 ในเกมนี้ ก่อนที่สุดท้ายแล้วในครึ่งแรกทั้งสองทีมจะจบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 จากความผิดพลาดของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จนทำให้เสียประตูตีเสมอในที่สุด

ทว่าในครึ่งหลัง แม้ว่า เลสเตอร์จะสามารถพลิกนำเป็น 2-1 ได้ แต่ “ปีศาจแดง” ก็ยังไล่ตามมาเป็น 2-2 ได้สำเร็จด้วยผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งเกมอาจจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มได้ แต่ทว่า ในช่วงท้ายเกม เลสเตอร์ ซิตี้ กลับเบิกประตูได้สำเร็จถึงสองลูกด้วยกัน จบเกมเจ้าบ้านเอาชนะไปได้แบบขาดลอย 4-2

การพ่ายแพ้ในครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตกไปอยู่อันดับที่ห้าของตาราง แม้ว่าก่อนนี้จะอยู่ในกลุ่มที่ยังมีลุ้นอันดับหนึ่ง ส่วนทางด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ นั้นขึ้นมาอยู่ที่ 11 มี 11 แต้ม จากการแข่งขัน 8 นัด

“พูดตรงๆ เลย เราสมควรต่อความพ่ายแพ้ เราเจอเกมแบบนี้มาเยอะแล้ว และเราก็เสียประตูได้ง่ายๆ แบบโง่ๆ ด้วย เราจำเป็นต้องมองหาบางอย่าง เราจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง เราจำเป็นต้องมีความคิดใหม่ที่ถูกต้อง มีแท็กติกที่เหมาะสม และเราต้องช่วยกันแก้ไขปัญหา” ป็อกบา เผยหลังเกม

อย่างไรก็ตามในเกมนัดถัดไปของ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นจะเป็นศึกวันแดงเดือด เพราะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม