หรือจะตามไป? “ฮาแลนด์” โพสต์ซึ้งคิดถึง “ซานโช่”

เออร์ลิง ฮาแลนด์ หอกทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้แสดงความรู้สึกเสียดาย และคิดถึงที่จะไม่ได้ลงสนามกับเพื่อนรักอย่าง เจดอน ซานโช่ อีกแล้ว หลังจากที่ปีกทีมชาติอังกฤษเลือกที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไรเต็ด เรียบร้อยแล้ว

เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าจอมยิงของ เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงเสียดายที่จะต้องเสีย เจดอน ซานโช่ ปีกผู้ร่วมทีมให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ดาวเตะวัย 21 ปี จะย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอนแล้ว ด้วยการเป็นเจ้าของค่าตัว 73 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,212 ล้านบาท และหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในศึกยูโร 2020 ซานโช่ ก็จะเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในทันที

ข่าวบอล

ทั้งนี้ ซานโช่ ก็มีการโพสต์ภาพของตัวเองลงบน อินสตราแกรม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาซึ่งเป็นภาพของเขากำลังร่าเริงในชุดเสื้อวอร์มของทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่จะลงสนามพบกับทีมชาติ เดนมาร์ก ในรอบตัดเชือก ซึ่งเจ้าตัวก็ใส่แคปชั่นเป็นอีโมจิรูปยิ้ม

ภาพนี้ทำให้เพื่อนร่วมทีมสุดรักอย่าง ฮาแลนด์ อดรนทนไม่ได้ต้องมาแสดงความเห็นในคอมเม้นท์ด้วยการโพสต์รูปอีโมจิเป็นรูปใบหน้าร้องไห้ เป็นการบ่งบอกว่าเขายังคงเสียดาย และคิดถึงเพื่อนสุดที่รักที่จะไม่ได้ร่วมงานกันในสังกัด ดอร์ทมุนด์ อีกแล้ว

อย่างไรก็ตามแฟนบอลที่เห็นคอมเม้นท์นี้ต่างก็เข้ามากดชื่นชอบ และบ้างก็มีคอมเม้นท์กลับว่าให้ฮาแลนด์ย้ายทีมไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” เพื่อที่จะได้เล่นกับเพื่อนรักอย่าง ซานโช่ อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว