หรือนารี จะเป็นเหตุ!! ซานโช่ ไม่ย้าย

มีเรื่องให้แฟนบอลของ ดอร์ทมุนด์ แซว เจดอน ซานโช่ จนได้เมื่อ เสือเหลืองได้มีการเชิญ นักกรีฑา ทีมชาติเยอรมันสุดสวย มาเป็นโค้ชฟิตเนส ทำให่แฟน ๆ ต่างพากันแซว่าที่ ซานโช่ไม่ย้ายทีม น่าจะเป็นเพราะโค้ชสาวสุดฮ็อต

อลิก้า ชมิดท์ นักวิ่งชาวเยอรมัน ที่ได้รับการโหวตว่าเธอคือนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ตอนนี้เธอได้รับเชิญให้มาร่วมฝึกซ้อบกับ ดอร์ทมุนด์ นักวิ่งสุดสวยวัย 21 ปี เธอมีสปอนเซอร์คือ พูม่า แบรนด์กีฬาชื่อดังที่เป็นผู้สนับสนุนของดอร์ทมุนด์เช่นเดียวกัน ชมิดท์ เลยได้รับเชิญให้มายังศูนย์ฝึกซ้อมของทีม เพื่อให้นักเตะของดอร์ทมุนด์มีโอกาสฝึกซ้อมร่วมกับเธอแบบไกล้ชิด อลิก้า ชมิดท์ ที่ตอนนี้กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน โตเกียวเกม ที่ได้มีการเลื่อนไปเแข่งปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น  

ดอร์ทมุนด์ ได้มีการปล่อยภาพที่เธอออกกำลังกายร่วมกับบรรดานักเตะของดอร์ทมุนด์ เช่น มานูเอล อคานยี่, โธมัส เมอนอเย่ร์, เฟลิกซ์ พาสลัค และนอกจากนั้นนักกีฬาวิ่งสาวดีกรีนักกีฬาที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ก็ยังได้วิ่งแข่ง 400 เมตรกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ โดยผลการแข่งขันก็เป็นทางด้าน ชมิดท์ ที่ชนะไป เล่นเอากัปตันทีมอย่าง ฮุมเมิ่ลส์ แพ้ไม่เป็นท่าเลยทีเดียว 

และการที่ สาวสวยอย่าง ชิมดท์ มาร่วมซ้อมกับทีมในครั้งนี้ ก็ทำให้บรรดาสาวกของทั้งแมนยูที่มีข่าวกับ ซานโช่ และ สาวกเสือเหลืองเองก็พากันแซว ซานโช่ ว่าที่เขาไม่อยากย้ายไปไหนก็เพราะ ซานโช่ ติดใจนักวิ่งสาวสวย จนตัดสินใจอยู่กับทีมต่อ

สำหรับ ชมิดท์ เป็นนักวิ่งที่มีชื่อเสียงมากเพราะนอกจากหน้าตาที่ดีแล้ว เรื่องฝีมือเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอช่วยให้ทีมชาติเยอรมัน ได้เหรียญเงินในการแข่งขันวิ่งผลัด 4×100 เมตร ในรายการ กรีฑาชิงแชมป์แห่งชาตยุโรปอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2017 และปีนี้เธอก็ได้ เหรียญทองแดง ในรายการเดียวกันแต่ปีนี้เป็นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 

วันที่ 28 กันยายน 2020