หล่อเลือกได้!! สื่อเผย “เปแอสเช” เริ่มเดินหน้าจีบ “ซีดาน” เข้ารับหน้าที่กุนซือเรียบร้อย

Le Parisien สื่อดังเมืองน้ำหอม รายงานว่า สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีจากลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้เริ่มต้นเปิดฉากเจรจากับ ซีเนอดีน ซีดาน เพื่อให้เข้ามารับงานคุมทีมในซีซั่นหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสื่อดังกล่าว เผยต่อไปว่า สองผู้บริหารของ เปแอสเช อย่าง เลโอนาร์โด้ และ ฌอง โคล้ด บล็องก์ เปิดหน้าเจรจากับ ซีดาน ด้วยตนเองไปแล้วตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แถมก่อนหน้านี้วงในเผยว่า ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยกันก่อนแล้ว ในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่ กุนซือหัวสวย อำลาทีม ราชันชุดขาว มาหมาด ๆ หากแต่ตอนนั้น เจ้าตัวยังต้องการปลีกตัวออกจากวงการสักระยะ เพื่อพักผ่อนคลายความกดดัน

ซึ่ง ซีเนอดีน ซีดาน กลับมาเป็นข่าวครึกโครมอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวย้ายไปคุมทัพปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า แถมตอนนี้ทีมจากเกาะอังกฤษใกล้จะแต่งตั้ง ราล์ฟ รังนิค เข้ามารับงานคุมทีมชั่วคราว ทำให้ความน่าจะเป็นของกระแสเรื่องนี้ มีความเป็นไปได้สูง

อนึ่ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนักเตะและกุนซือที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในวงการฟุตบอล ยังคงว่างงานนับตั้งแต่อำลา เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในขณะที่สื่อหลายสำนักยังเชื่อว่า ท่าทีของอดีตสตาร์ดังทัพตราไก่ เหมือนจะยังรอดูสถานการณ์ของ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ที่อาจจะสละเก้าอี้หลังพาทีมลงเล่นฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์เสร็จสิ้น อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังพร้อมเปิดกว้าง ถ้าเป็นการรับงานคุมทีมในประเทศบ้านเกิดอย่าง เปแอสเช เช่นกัน