หวังปาดหน้าเค้ก! แมนยู ล็อคเป้า เบลลิงแฮม เสริมทัพก่อน ลิเวอร์พูล

แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ เนื่องจากอยากได้ตัวของ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งฟอร์มจัดของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม โดยทางสื่อดังในอังกฤษอย่าง เดลี่สตาร์ เป็นผู้รายงานเรื่องนี้

ปีศาจแดง กำลังพยายามรุกหนักในการเซ็นสัญญากับทาง เบลลิงแฮม ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดรอบใหม่นี้ โดยข่าวว่าดาวเตะรายนี้คือดาวรุ่งที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยากได้ตัวมาร่วมทีมตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องผิดหวังไปแล้วในช่วงนั้น เนื่องจาก เบลลิงแฮม ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีมและเลือกที่จะไปตามหาฝันในเมืองเบียร์ด้วยการเล่นให้กับ ดอร์ทมุทนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

และในการค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ เบลลิงแฮม ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นนักเตะที่มีหลายทีมหมายปองอยากได้ไปร่วมทีมมากที่สุดใน บุนเดสลีกา เนื่องมีพรสวรรค์ และทักษะการเล่นที่หลากหลาย รวมทั้งยังมีโอกาสลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่จะถึงนี้ด้วย

สำหรับทัพปีศาจแดง ยังคงติดตามความเป็นไปของ เบลลิงแฮม อย่างต่อเนื่องและเขาก็กลายมาเป็นนักเตะที่ถือว่าเป็นเป้าหมายที่สำคัญของสโมสรในเวลานี้ ซึ่งนั้นก็หมายความว่าพวกเขาจะต้องแข่งกับคู่ปรับอย่าง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจมาตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

อย่างไรก็ตาม จู๊ด เบลลิงแฮม ยังคงอยู่ในลิสต์นักเตะที่ต้องการของทั้ง ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ด้วย ซึ่งทั้งสองทีมนี้จัดว่าเป็นตัวเต็งที่สำคัญที่จะได้ตัวดาวเตะวัยรุ่นรายนี้ เนื่องจากว่าทั้งสองทีมพร้อมที่จะทุ่มเงินกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อให้ ดอร์ทมุนด์ ยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีม