หักอกหงส์! เบลลิงแฮม เผยมีคัวเลือกในใจที่ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมบอกปัดสัญญาของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ เพื่อที่จะย้ายไปเล่นกับทาง เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้มีรายงานกันหนาหูว่าทัพ หงส์แดง อยากได้ตัว เบลลิงแฮม ไปเสริมทีมเป็นอย่างมาก แต่ไม่สามารถปิดดีลให้จบในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้สำเร็จ ทำให้ต้องรอจบฤดูกาลเพื่อยื่นสัญญาอีกครั้ง

โดยผลงานของ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นฤดูกาลกลับไม่เป็นไปอย่างที่หวัง พวกเขายังไม่มีผลงานที่ดีพอ และนั่นก็เป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่า หงส์แดง จำเป็นที่จะต้องหานักเตะเข้ามาเสริมทัพ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในแดนกลาง และก็เป็น อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล

ทว่า คล็อปป์ ก็ยังมุ่งหวังว่าจะคว้าตัวของ เบลลิงแฮม มาเสริมความแข็งแกร่งให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการแย่งชิงกันของหลายทีมยักษ์มใหญ่ในยุโรป

ซึ่งล่าสุดแฟนๆ หงส์แดงก็คงต้องใจเสียกันบ้าง เพราะสื่อดังในสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังเป็นจุดหมายที่สำคัญของ มิดฟิลด์ชาวอังกฤษรายนี้เสียแล้ว

สำหรับผลงานของ เบลลิ่งแฮม นั้นนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมกับ ดอร์ทมุนด์ ก็ประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ เด เอฟเบ โพคาล และลงสนามไปแล้ว 100 เกม ทำประตูไป 13 ประตูกับ 18 แอสซิสต์