ห่างไกลท็อป 4 “พอตเตอร์” เซ็ง “เชลซี” ไม่ดีพอชนะ “ฟอเรสต์” ชี้ 3 ปัจจัยได้แค่เจ๊า

“5 นัดหลังสุด ชนะแค่ 1” กุนซือเชลซี ระบุ 3 ปัจจัยหลังได้แค่เสมอ ฟอเรสต์ ทีมรองบ๊วย ทำให้โอกาสลุ้นท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีกยากขึ้น

วันที่ 2 มกราคม 2566 เกรแฮม พอตเตอร์ ผู้จัดการทีมเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกไปเสมอ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ทีมอันดับรองสุดท้าย 1-1 ส่งผลให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เพิ่งชนะนัดเดียวใน 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ มีเพียง 25 คะแนน รั้งอันดับ 8 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 ถึง 7 แต้ม ส่วน “เจ้าป่า” มี 14 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 18

ด้าน พอตเตอร์ เผยถึง 3 ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เชลซี ได้แค่เสมอ ฟอเรสต์ ว่า “มันเป็นแต้มที่ได้มายากเมื่อเจอกับทีมที่ตั้งรับดี และพวกเขาก็สร้างความกดดันให้กับเราในครึ่งหลัง ระดับผลงานของเราไม่ดีพอที่จะเก็บ 3 แต้ม เพราะเราเคลื่อนบอลไม่เร็วพอ,  เคลื่อนที่ไม่มากพอ และ ฟอเรสต์ ก็เล่นได้ดี แต่เราผิดหวังกับผลงานตลอด 90 นาที ทำให้เราไม่สมควรได้รับชัยชนะ”

นัดต่อไป เชลซี จะกลับมาเล่นในบ้านต้อนรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคมนี้ 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วน ฟอเรสต์ จะไปเยือน เซาแธมป์ตัน ทีมบ๊วย วันพุธที่ 4 มกราคมนี้ เวลา 02.30 น.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet