“อดีตดาวยิง” เผยชื่อ 6 แข้งที่ แมนยูฯ ควรโละพ้นทีม อีก 4 คนต้องเก็บไว้

ดาวยิงชื่อดังเผยชื่อ 6 นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ควรถูกโละทิ้ง ส่วนอีก 4 คน ควรเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป

วันที่ 19 มี.ค. 65 ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าของ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ มองว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรปล่อยนักเตะ 6 ราย ออกจากทีม เพื่อปรับปรุงทีมครั้งใหญ่ในการกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นถ้วยแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

สำหรับ ปิศาจแดง พลาดท่าตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ด้วยน้ำมือของ แอตเลติโก มาดริด ทำให้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์ทุกรายการในฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว ซึ่งล่าสุด เบนท์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นชี้แนะแนวทางที่ ยูไนเต็ด ควรจะทำหลังจบฤดูกาลนี้เกี่ยวกับเรื่องขุมกำลังของพวกเขา

ทั้งนี้ เบนท์ มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะปล่อยนักเตะอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, พอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, เอดินสัน คาวานี และ อองโตนี มาร์ซิยาล ออกจากทีม ส่วนอีก 4 คน ที่ควรเก็บเอาไว้ต่อไปคือ ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน, ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส, จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด แนวรุกเลือดผู้ดี ซึ่งรายหลังสุด เบนท์ มองว่าขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมคนใหม่ว่าจะชื่นชอบเขาหรือไม่ และมีวิธีที่เค้นฟอร์มเก่งของเขาออกมาได้หรือเปล่า เพราะเจ้าตัวอายุยังน้อย สามารถพัฒนาได้อีก.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet