อยู่หรือไป? แรมซี่ย์ เผยเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบยูโร

ช่วงที่ผ่านมาแฟนบอลส่วนใหญ่น่าจะได้ยินเรื่องของข่าวลือเกี่ยวกับย้ายทีมของ อารอน แรมซี่ย์ ที่มีข่าวกับทางลิเวอร์พูล ร่วมทั้งข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยแฮปปี้ที่จะอยู่กับทาง ยูเวนตุส อีกต่อไป ซึ่งเรื่องนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบออกมาแก้ข่าวทันที

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางของ ยูเวนตุส ออกโรงเคลียร์ข่าวลือเรื่องการย้ายทีม โดยเจ้าตัวเปรยว่ายังคงมีความสุขกับการเล่นในศึก กัลป์โช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมยืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

อารอน แรมซี่ย์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปร่วมทีมกับ ยูเวนตุส แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2019 และมีรายงานเขาได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า 400,000 ปอนยด์ ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวยังไม่สามารถที่จะสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา แถมยังลงเล่นเป็นตัวจริงในฤดูกาลที่ผ่านมาเพียง 13 เกม จาก 22 นัด ซึ่งนั่นก็ทำให้ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของเขาแพร่สะพัดไปไกลมากขึ้น

โดยในช่วงที่ผ่านมาเขามีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง จนล่าสุด สื่อกีฬาชั้นนำอย่าง สกายสปอร์ตส์ ก็ได้ถามแรมซี่ว่า หลังจบศึก ยูโร 2021 แล้วเขาจะยังคงเล่นที่อิตาลีอยู่หรือไม่ เขารีบตอบกลับทันทีว่า “กลับไปแน่นอน เพราะผมเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส นะ”

แรมซี่ย์ ยังเผยอีกว่า “แน่นอนว่า 2 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงที่น่าโมโหมากๆ ของผม ผมโดนอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆ รบกวนอยู่ตลอด มันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดมากๆ และผมก็ไม่สามารถเล่นในแบบที่ควรจะเล่นได้เลย”

“มันน่าหงุดหงิดกับเรื่องแบบนั้นตอนที่คุณย้ายไปอยู่กับทีมใหม่ แล้วอยากโชว์ฟอร์มให้ได้ทันที รวมทั้งต้องการแสดงให้เห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่เวลาที่อาการบาดเจ็บรบกวนอยู่แบบนี้ มันเป็นงานยากที่จะทำให้เรื่องแบบนั้นเกิดขึ้นได้ เพราะคุณจะมีสภาพย่ำแย่ไปเลย 2 สัปดาห์ และทำให้จังหวะการเล่นเสียไป แถมตอนนี้ยังมีสถานการณ์โรคระบาดอีก นั่นยิ่งทำให้สถานการณ์แย่ลงไปอีก”