อยู่ในใจเสมอ! แม็ค อัลลิสเตอร์ อำลา ไบร์ทตัน หลังย้ายซบ ลิเวอร์พูล

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาส่งข้อความอำลาทีม ไบร์ทตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากย้ายออกจากทีมไปร่วมทัพ หงส์แดง

แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลาง อาร์เจนไตน์ ที่เป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง และสุดท้ายเขาก็ได้กลายเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ทีมที่มีข่าวกับเขาอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ซึ่งหลังจากเปิดตัวกับทีมใหม่ ดาวเตะแชมป์โลกก็ได้พูดอำลาแฟนบอลและทีมเก่าของเขาว่า

“มันถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกลาทีมที่เปิดประตูให้ผมและมอบช่วงเวลาที่น่าทึ่ง ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ใช้ชีวิตอย่างที่ผมได้เจอมาในช่วงสามปีครึ่ง สโมสรนี้มอบโอกาสให้ผม และผมจะซาบซึ่งเรื่องนี้ไปตลอด”

“ก่อนอื่นผมอยากขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางในครั้งนี้ โทนี่ บลูม, พอล บาร์เบอร์ และผู้จัดการทีม แกรม พ็อตเตอร์ และ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ รวมทั้งสต๊าฟฟ์ทุกคน ที่สำคัญคือเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ผมมีโมเมนต์ที่สวยงามและได้ร่วมเรียนรู้ไปด้วยกัน”

“ขอบคุณทุกคนที่ทำงานให้กับสโมสีที่ไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ทำงานหนักมากที่สุด เราสนุกไปด้วยกันทุกวัน และทีมก็สามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย สุดท้ายแล้ว ผมขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สำหรับการสนับสนุน และความเคารพที่น่าทึ่ง ผมไม่เคยลืมการต้อนรับหลังจาก ฟุตบอลโลกเลย ผมไม่เคยสงสัยเลยว่าทีมจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เพราะพวกเขามีคุณภาพและทักษะมากพอที่จะทำได้”

“ผมจะคอยเฝ้าดูพวกคุณ และให้กำลังใจไปตลอด ขอบคุณมาก ซีกัลล์ส พวกคุณจะอยู่ในใจของผมตลอดไป”