อย่างโหด “ดีบาลา” ยิง-จ่าย คืนฟอร์มเก่งบุกทุบ “เอ็มโปลี” 2-1 พุ่งขึ้นที่ 5

เป็นพระเอกในเกมนี้เลยสำหรับ “เปาโล ดีบาลา” ตัวรุกเลือดฟ้าขาว ที่ทำผลงานสุดเร่าร้อน ทั้งยิง ทั้งจ่ายช่วยให้ “โรมา” บุกไปทุบเอาชนะ “เอ็มโปลี” 2-1 พร้อมขยับขึ้นที่ 5

วันที่ 13 ก.ย. 65 การแข่งขันฟุตบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี คู่นี้เป็นการเจอกันระหว่าง เอ็มโปลี ทีมอันดับ 16 ที่ 5 นัดหลังสุดในลีกเสมอถึง 4 แพ้ 1 นัด เปิดสนาม สตาดิโอ คาร์โล คาสเตลลานี ต้อนรับการมาเยือน โรมา ที่ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 จาก 5 นัดหลังสุดในลีก

เปิดฉากเริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 17 ทีมเยือน โรมา ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ เปาโล ดีบาลา ได้จังหวะเก็บตกบอลที่สกัดมาไม่ขาดก่อนที่ตัวเขาจะตัดสินใจตะบันเต็มข้อบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทว่าท้ายครึ่งแรกนาทีที่ 43 เจ้าบ้าน เอ็มโปลี ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อลูกเปิดจากทางด้านขวา บอลตกมาที่หน้าปากประตูและเป็น ฟิลิปโป บันดิเนลลี โหม่งเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 72 ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ เปาโล ดีบาลา ได้บอลจากฝั่งขวา ก่อนบรรจงวางไปที่เสาสองให้ แทมมี อับราฮัม วิ่งสอดขึ้นมายิงที่เสาแรก เข้าประตูไปในที่สุด และช่วงเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม โรมา บุกมาเอาชนะ เอ็มโปลี 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 6 นัด ขยับขึ้นที่ 5 ส่วนเจ้าบ้านไร้แต้ม มี 4 คะแนนเท่าเดิมจาก 6 นัด รั้งที่ 16 ของตารางต่อไป

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet