อย่าใส่ความ! บรูโน่ เฉลยเอง ปมขัดแย้งกับ โรนัลโด้

บรูโน่ แฟร์นันด์ส โพสต์รูปพร้อมกับข้อความที่ว่าเขาไม่ได้แตกหักอะไรกันกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของทีม หลังจากที่มีคลิปการทักทายกันของทั้งสองคน โดยที่บรูโน่เองก็มีท่าทางและสีหน้าไม่ค่อยสู้ดีนัก จนกลายเป็นประเด็นร้อน

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ได้ออกมาบอกด้วยตัวเองแล้วว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่หลายคนคิดสงสัยกันอยู่แบบที่เห็น

บรูโน่ เดินทางเข้าสู่แคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติโปรตุเกส เพื่อที่จะเตรียมตัวทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ใกล้จะมีขึ้นในเวลาอันใกล้นี้แล้ว แต่ทว่าหลายคนก็มองว่า บรูโน่ น่าจะไม่พอใจนักที่ โรนัลโด้ ได้ปล่อยระเบิดลูกใหญ่ไว้กับสโมสรด้วยการให้สัมภาษณ์ที่ไม่ไว้หน้าใครเลย

เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ทำให้หลายคนมองว่าทั้งสองคน คงจะไม่ลงรอยกันเท่าที่ควร จนกระทั่ง ชูเอา มาริโอ หนึ่งในเพื่อนร่วมทีมชาติจะออกมาบอกว่าทั้งสองคนไม่ได้มีเรื่องผิดใจอะไรกัน แต่จากคลิปที่เห็นคือ โรนัลโด้ เพียงแค่แซว บรูโน่ เท่านั้น เนื่องจากมิดฟิลด์คนดังมาเข้าทีมช้ากว่าคนอื่น

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ มาริโอ โพสภาพดังกล่าวลง อินสตาแกรม แล้ว ทางบรูโน่เองก็ออกมาโพสกลับด้วยเหมือนกันว่า “โอ้โห ชูเอา มาริโอ นายกำลังทำลายข้าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์อยู่นะพวก” ซึ่งก็น่าจะเป็นการยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง