อย่าไปกลัว “อาร์เตตา” กระตุ้นแข้ง “อาร์เซนอล” ดีพอบุกดับ “แมนยูฯ” คาโรงละครฯ

มิเกล อาร์เตตา กุนซืออาร์เซนอล ออกมาเปิดใจก่อนพาทีมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันที่ 2 ก.ย. 65 ความเคลื่อนไหวศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ ซึ่ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมจ่าฝูง จะบุกไปเยือน “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 5 ของตาราง ที่สนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 4 ก.ย. นี้ เวลา 22.30 น.

ล่าสุด มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยอมรับว่าไม่แปลกใจที่ ปิศาจแดง มีผลงานที่ดี ชนะ 3 นัดติดต่อกัน เพราะทุ่มเงินซื้อนักเตะมาหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกระตุ้นนักเตะว่าอย่ากลัว เพราะปืนใหญ่มีดีพอที่จะบุกมาคว้า 3 แต้มกลับออกไป

อาร์เตตา กล่าวว่า เมื่อคุณดูขุมกำลังที่พวกเขามี นักเตะที่พวกเขาเซ็นเข้ามาแล้วจำนวนเงินที่พวกเขาทุ่มลงไปในตลาดนักเตะ ก็ไม่น่าแปลกใจเลย (กับฟอร์มร้อนแรงของแมนยูฯ) พวกเขาจะคว้าชัยชนะได้เยอะเลยละ พวกเขาคือคู่แข่งสำคัญของเรา เรารู้เรื่องนั้นดี และเรากำลังจะไปแข่งกับพวกเขา ส่วนเรื่องที่ว่าแมตช์นี้คือบททดสอบครั้งใหญ่ที่สุดในฤดูกาลนี้หรือไม่ บททดสอบในพรีเมียร์ลีกมันคือทุกสัปดาห์ ทุกคู่แข่งที่คุณเจอ และผมคิดว่าสุดสัปดาห์นี้ก็ไม่มีอะไรที่แตกต่าง”

“ผมไม่ชอบให้นักเตะคนไหนของเรารู้สึกแบบนั้น (กลัว) เพราะพวกเขาดีพอที่จะไปที่นั่นและชนะการแข่งขัน และผมคิดว่าเราต้องมีความเชื่อว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ถ้าไม่ ก็อยู่บ้านดีกว่า”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet