อะไรครับเนี่ย! สื่อแฉ เชลซี ยื่นเอกสารผิดพลาดสองครั้งทำ ซีเย็ค อดย้ายทีม

สื่อดังอย่าง อีเอสพีเอ็น รายงานว่า เชลซี ส่งเอกสารผิดพลาดให้กับ เปแอสเช ถึงสองครั้งสองครา และในครั้งที่สามก็เลยช่วงเวลาแห่งการซื้อ-ขายไปเสียแล้ว ทำให้ ฮาคิม ซีเย็ค พลาดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมยอดทีมให้ ลีกเอิง

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งเอกสารพลาดให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงสองครั้ง จนทำให้ ฮาคิม ซีเย็ค ปีกชาวโมร็อกโกอดที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งเรื่องนี้ อีเอสพีเอ็น เป็นผู้รายงาน

ช่วงที่ผ่านมา ซีเย็ค เป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เขาไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร ซึ่งทีมที่อยากได้ตัวปีกรายนี้ไปร่วมทีมก็คือ เปแอสเช โดยพวกเขายื่นข้อเสนอมาในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด ซื้อ-ขาย หน้าหนาวโดยที่ทั้งสองทีมได้บรรลุข้อตกลงร่วมกันไปแล้ว แต่ดีลดังกล่าวก็ยังไม่เกิดขึ้น เพราะเชลซี ส่งเอกสารผิดพลาด ซึ่งแม้ว่าจะแก้ไขแล้วแต่ก็หมดเวลาไปก่อน

ในรายงานระบุว่า เชลซี ยื่นเอกสารครั้งแรกในช่วงที่ยังมีเวลาอีกเล็กน้อย แต่ก็มีความผิดพลาดในเนื้อหาบนเอกสาร และต้องส่งอีกเป็นครั้งที่สอง ซึ่งก็ยังมีข้อผิดพลาดอีกเช่นเดียวกัน และในครั้งที่สามมันก็หมดเวลาเส้นตายของตลาดฤดูหนาวไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล สื่อดังในอังกฤษระบุว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความผิดพลาดของระบบคอมพิวเตอร์ และทางนักข่าวสกายสปอร์ตส์ ก็รายงานว่าเรื่องนี้ทำเอา ปารีสฯ หัวร้อนเป็นอย่างมาก และบอกด้วยว่านี่คือสิ่งที่ไม่ถูกต้องทั้งการปฏิบัติกับนักเตะและการดีลธุรกิจ