อัฟราน ยังนิ่ง! ไม่ตอบนักข่าว พร้อมไม่เอ่ยขอโทษแฟนบอล

หลังจากประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นก่อนเตะศึกวันแดงเดือด ที่ดูท่าว่า แมนฯยูไนเต็ด กับแฟนบอลน่าจะไม่ลงรอย และยังหาทางออกไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาโดยตรงของการบริหารทีม และแฟนบอล

ล่าสุด อัฟราม เกลเซอร์ ประธานร่วมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงไม่คิดที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องของทีมอยู่ดี ถึงขนาดว่านักข่าวพยายาม เปิดทางให้เขาขอโทษแฟนปีศาจแดง ผ่านสื่อแล้วก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังนิ่งเฉย

อัฟราม เกลเซอร์ ประธานร่วมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงไม่ตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของ “ปีศาจแดง” หนักข้อจนถึงขั้นที่ว่า นักข่าวเปิดโอกาสให้ อัฟราม เอ่ยขอโทษแฟนบอลแล้วก็ตาม แต่ประธานร่วมรายนี้ก็ยังคงนิ่ง และไม่ตอบอะไรใดๆ ทั้งนั้น

อัฟราม กับ โจเอล พี่น้องตระกูลเกลซอร์ ประธานร่วมของทีม โดนแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ชอบใจมาเป็นเวลานานแล้ว หลังจากที่เหล่า “เร้ด อาร์มี่” มองว่าตระกูลเกลเซอร์ เข้ามาเพราะหวังเงินเป็นหลัก โดยไม่ได้ให้ความสำคัญกับความสำเร็จของทีมแต่อย่างใด

ยิ่งไปกว่านั้นทั้งคู่ยังเคยคิดที่จะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นในศึก ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ยิ่งเพิ่มกระแสต่อต้านจากแฟนบอลมากขึ้นไปอีก จนถึงขั้นมีกองเชียร์บางส่วนบุกลงไปในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ต้องโดนยกเลิกไป

ก่อนหน้านี้ โจเอล คนน้องได้ออกมาแถลงการณ์ขอโทษแฟนบอลไปแล้ว แต่ในฝ่ายของ อัฟราม ยังนิ่งเงียบมาตลอด โดยก่อนหน้านี้มีนักข่าวจาก เดอะ มิร์เรอร์ ไปเจอเขาที่รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา และพยายามจะสอบถามรวมถึงชวนให้เขาเอ่ยขอโทษแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เจ้าตัวก็ไม่พูดอะไรเลย

ล่าสุดก็มีนักข่าวหญิงจาก สกาย ไปเจอ อัฟราม อีกเช่นเดียวกัน เธอเปิดประเด็นหลายอย่าง เช่น “มีอะไรจะฝากถึงแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักหน่อยไหมคะ มิสเตอร์ เกลเซอร์ ?”, “มันถึงเวลาที่จะขายทีมหรือยังคะ มิสเตอร์ เกลเซอร์ ?”, “จะไม่พูดอะไรเลยเหรอคะ ?”, “สำหรับคุณแล้วแฟนบอลเป็นแค่ลูกค้ารึเปล่าคะ ?”, “ลูกค้าเป็นฝ่ายถูกเสมอรึเปล่าคะ มิสเตอร์ เกลเซอร์ ?”, “จะไม่พูดอะไรกับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สักหน่อยเหรอคะ มิสเตอร์ เกลเซอร์ นี่เป็นโอกาสดีสำหรับคุณเลยนะคะ ?” แต่ก็ไร้ซึ่งคำตอบใดๆ กลับมา

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอล จาก “Ufabet”