อั้นมานาน! ซานโช เผยหลังไม่ได้ไปร่วมทัพ “ปีศาจแดง”

จาดอน ซานโช ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาพูดครั้งแรกหลังจากไม่ได้ย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่มีข่าวการซื้อขายที่ผ่านมา

หลังตกเป็นข่าวเรื่องของการย้ายทีมไปร่วมทีมดังจาก อังกฤษ จาดอน ซานโช ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้แฟน ๆ ได้เห็นกัน ซึ่งในเรื่องนี้ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาพูดถึงผ่านสื่อว่า

“ผมมีความสุขที่ได้ลงเล่น ที่นี่ผมมีโค้ช และเพื่อนร่วมทีมที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวผม ก่อนหน้านี้เป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับผมมาก ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ทั้งหมดก็คือเรื่องของวิธีที่ผมจะกลับมา และมีผลงานที่ดีแบบนี้อีกครั้ง (1 ประตู 1 แอสซิสต์ ในเกมชนะ คลับ บรูซ 3-0 เกมรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก กลุ่มเอฟ) พวกเขาหวังว่าผมจะกลับสู่ฟอร์มระดับท็อปให้ได้อีกครั้ง”

สำหรับ จาดอน ซานโช นักบอลวัย 20 ปี ที่มีข่าวว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจและอยากคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วง เปิดตลาดที่ผ่านมา แต่ทาง แมนฯ ยู ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าตัวกว่า 108 ล้านปอนด์ ทำให้ดีลดังกล่าวไม่เกิดขึ้น

และจากข่าวลือในเรื่องของการย้ายทีม ทำให้ฟอร์มของ จาดอน ซานโช แผ่วลงไป จนทำผลงานได้ดีอีกครั้งในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา