อาซาร์ดเบิกร่อง “เรอัล มาดริด” ถล่ม “ฮูเอสกา” 4-1 ขึ้นจ่าฝูง ลา ลีกา

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม ฮูเอสกา กระจุย 4-1 ขึ้นนำจ่าฝูง ในศึก ลา ลีกา สเปน

การแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันเสาร์ที่ 31 ต.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดสนามซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ ฮูเอสกา

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 40 เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ลูคัส บาสเกซ จ่ายบอลขึ้นมาให้ เอเดน อาซาร์ด ซัดด้วยซ้ายจากนอกกรอบ บอลพุ่งเสียบเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นนาทีที่ 45 เรอัล มาดริด หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ลูคัส บาสเกซ เปิดบอลจากฝั่งขวาไปเสาสอง คาริม เบนเซมา พักอกก่อนหวดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือซาก

จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำ ฮูเอสกา อยู่ 2-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 54 เรอัล มาดริด นำห่าง 3-0 จากจังหวะที่ คาริม เบนเซมา เปิดบอลไปเสาสองให้ เฟเดริโก บัลเบร์เด หาจังหวะซัดด้วยขวา บอลพุ่งเข้าประตูไป

จากนั้นนาทีที่ 74 ฮูเอสกา ไล่มาเป็น 1-3 ราฟา เมียร์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนเปิดบอลไปเสาสองให้ ดาบิด เฟร์เรโร ชาร์จจ่อๆ เข้าไป

เข้าสู่ช่วงท้ายเกม นาทีที่ 90 เรอัล มาดริด หนีไปไกลเป็น 4-1 จากจังหวะที่ มาร์เซโล เปิดบอลจากฝั่งซ้ายไปที่เสาสอง โรดรีโก โหม่งตั้งให้ คาริม เบนเซมา โขกเข้าไปตุงตาข่าย ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด ไล่ถล่มเอาชนะ ฮูเอสกา ไปขาดลอย 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเรียบร้อย

Credit by https://www.thairath.co.th/