อาร์เซนอล แพ้ 2 นัดติด บุกพ่าย นิวคาสเซิล รอลุ้นท็อปโฟร์นัดสุดท้าย ศึกพรีเมียร์ลีก

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล พลาดท่าบุกมาแพ้ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำให้เจองานหนักในการลุ้นติดท็อปโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 16 พ.ค. 65 คู่ที่น่าสนใจ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อันดับ 14 ของตาราง เปิดสนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อันดับ 5 ของตาราง

เปิดฉากครึ่งแรกเป็น นิวคาสเซิล ที่รูปเกมเหนือกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่ยังเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังเสมอ อาร์เซนอล อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 55 นิวคาสเซิล ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โจลินตอน เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากรอบเขตโทษ และเป็น เบน ไวท์ กองหลังอาร์เซนอล สกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นนาทีที่ 85 นิวคาสเซิล หนีเป็น 2-0 จาก บรูโน กิมาเรส และช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เซนอล บุกมาแพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ อาร์เซนอล มี 66 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 5 ตามหลังอันดับ 4 ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ 2 คะแนน จากการลงเล่น 37 นัดเท่ากัน ทำให้ต้องไปลุ้นแย่งท็อปโฟร์ในนัดสุดท้าย ซึ่งเงื่อนไขคือ อาร์เซนอล ชนะ เอฟเวอร์ตัน อย่างเดียวไม่พอ ต้องลุ้นให้ สเปอร์ส แพ้ นอริช ซิตี้ อีกด้วย.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet