อาร์เซน่อล ว่าไง? บาเยิร์น เตรียมสอย ไรซ์ เสริมแกร่ง

ทัพปืนใหญ่ คงต้องเจอคู่แข่งตัวฉกาจเสียแล้ว เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการล่าตัว เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โดยตามข่าวระบุว่าทั้งสองฝ่ายมีการพูดคุยกันเรียบร้อยแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจาก บุนเดสลา เยอรมัน แสดงท่าทีสนใจในการดึง เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานของ ฟลอเรียน เพลทเทนแบร์ก นักข่าวคนดังในเยอรมัน

อย่างที่ทราบกันดีว่า ไรซ์ มีแผนที่จะอำลาทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ และ อาร์เซน่อล ก็คือหนึ่งในทีมเต็งที่มีแนวโน้มว่าจะได้นักเตะไปร่วมทีม ซึ่งล่าสุดนักข่าวสายลึกได้รายงานใน ทวิตเตอร์ว่า ดาวเตะวัย 24 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ โธมัส ทูเคิ่ล ก็สนใจอยากได้ตัว ไรซ์ ไปร่วมทีมด้วยเหมือนกัน

ในรายงานยังเสริมด้วยว่า บาเยิร์น มีการพูดคุยกับ เอเยนต์ของ ไรซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ ทูเคิ่ล เองก็เห็นด้วยกับดีลนี้ ซึ่งทาง บาเยิร์น เองก็ทราบดีว่า อาร์เซน่อล เองก็อยากได้ตัวดาวเตะรายนี้พร้อมกับพยายามอย่างหนักในการปิดดีลในได้หลังจากจบฤดูกาล โดยคาดว่าค่าใช้จ่ายน่าจะอยู่ที่ 70 ล้าปอนด์

สำหรับดีลนี้อาจเป็นไปได้ว่า บาเยิร์น จะคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ เข้ามาแทนที โยชัว คิมมิช กองกลางคนสำคัญของทีมที่กำลังจะย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้