“อินซ์” ติง “โซลชาร์” คุมผีไร้ทรงบอล

"อินซ์" ติง "โซลชาร์" คุมผีไร้ทรงบอล

พอล อินซ์ อดีตกองกลางพันธุ์ดุของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความคิดเห็นถึงอดีตต้นสังกัด ภายใต้การคุมทัพของ “น้าลูกอม” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดยไม่รู้ว่าจะคุมทีมไปในรูปแบบไหนกันแน่

หลังจากที่ “ปีศาจแดง” เริ่มต้นฤดูกาลนี้อย่างย่ำแย่ แข่ง 8 นัด มีเพียง 9 คะแนน อยู่ที่ 12 ของตาราง ห่างโซนตกชั้นเพียง 2 คะแนนเท่านั้น

"เรารู้ว่าโอเล่จะต้องโดนวิจารณ์อย่างหนักหน่วง และจะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างมหาศาล เพราะเขาไม่ได้ผลการแข่งตามที่หวังไว้ และเราก็ไม่ได้เห็นทิศทางที่ดีขึ้นด้วย" อินซ์ให้สัมภาษณ์กับ Talksport

“แน่นอนแหละว่าเราต้องให้เวลากับบรรดาผู้เล่นดาวรุ่ง แต่เชลซีก็ใช้ดาวรุ่งและพวกเขาก็ทำได้ดีเลยล่ะ ลิเวอร์พูลเองก็ใช้ผู้เล่นอายุน้อยเช่นกันในตำแหน่งฟูลแบ็ค แต่พวกเขาก็ยังเดินหน้าต่อไปโดยไร้ข้อบกพร่อง”

“หากยังเล่นแบบนี้ พวกเขาสามารถจบในครึ่งล่างของตารางได้เลย แล้วตอนที่ผมได้ยินโอเล่พูดหลังจบเกมว่า ‘เรากำลังทำงานอย่างหนัก’ ผมก็ได้แค่คิดว่าพวกเราต้องการเห็นว่าจริงๆแล้ว พวกเขาทำงานยังไงกันแน่”

“เวลาที่ผมเห็นพวกเขาเล่น ผมไม่รู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ ผมไม่เห็นรูปแบบการเล่นเลย และไม่เห็นว่าพวกเขาทำงานกันอย่างไรในรูปแบบของเกมรุก เพราะพวกเขาไม่ได้สร้างโอกาสในการยิงเลย บางทีพวกเขาไม่ได้ยิงเลยด้วยซ้ำ”

ซึ่งในวันอาทิตย์นี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำ “ศึกแดงเดือด” กับจ่าฝูงฟอร์มแรง อย่างลิเวอร์พูล

Facebook
Twitter

ข่าวล่าสุด

Copyright © Football2Goal 2019. All Rights Reserved.