“อินเตอร์” สุดเซ็ง โดนเวโรนาไล่เจ๊าท้ายเกม 2-2 ชวดขึ้นที่ 3

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทำได้เพียงบุกมาเสมอ เวโรนา 2-2 ชวดขึ้นที่ 3 ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2019-20 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.ค. คู่ที่น่าสนใจ เวโรนา เปิดสนามสตาดิโอ เอ็ม.เอ.เบนเตโกดี รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อันดับ 4 ของตาราง ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อขึ้นไปรั้งอันดับ 3

เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 2 นาที เวโรนา ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดาร์โก ลาโซวิช กระชากไปยิงแสกหน้า ซาเมียร์ ฮันดาโนวิ จอมหนึบของอินเตอร์ เข้าประตูไปอย่างเฉียบขาด และก็เป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรก

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 49 อินเตอร์ มิลาน ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู ได้ยิงในเขตโทา บอลไปชนเสามาเข้าทาง อันโตนิโอ คันเดรวา ซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย และในนาทีที่ 55 อินเตอร์ มิลาน แซงขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ คันเดรวา เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้ากลาง และเป็น เฟเดริโก ดิมาร์โก ผู้เล่นเวโนา สกัดบอลเข้าประตูตัวเองไป

เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในนาทีที่ 89 เวโรนา มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่ มิเกล เวโลโซ ปั่นด้วยซ้ายจากนอกกรอบ บอลโค้งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาเสมอ เวโรนา 2-2 มี 65 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางต่อไป ส่วน เวโรนา มี 43 คะแนน อยู่อันดับ 9

ผลอีกคู่ สปาล แพ้ อูดิเนเซ 0-3

Credit : https://www.thairath.co.th/