อินเตอร์ เฮท้ายเกม บุกเฉือน โตริโน ถึงถิ่น 2-1 รั้งจ่าฝูง ศึกเซเรีย อา

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้ประตูชัยช่วงท้ายเกม บุกมาชนะ “กระทิงหิน”โตริโน 2-1 รั้งจ่าฝูง กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. 64 คู่ที่น่าสนใจ “กระทิงหิน” โตริโน อันดับ 18 ของตาราง เปิดสนาม รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง

เปิดฉากครึ่งแรก ในนาทีที่ 5 จากจังหวะที่ เลาตาโร มาร์ตีเนซ อัดบอลเข้าทางซ้ายของ อิวาน เปริซิซ ไปที่เสาแรก แต่ไม่เป็นประตู ถัมานาทีที่ 30 ลิอันโก ฉายเดี่ยวลากบอลเข้าจุดอันตรายของ อินเตอร์ แต่ก็โดนสกัดบอลได้โดย โรเมลู ลูกากู ครึ่งแรกรูปเกมของ อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าเจ้าถิ่นอย่างชัดเจน แต่ยังเจาะเข้าไปทำประตูไม่ได้ ทำให้จบครึ่งแรก โตริโน ยังเสมอ อินเตอร์ มิลาน อยู่ 0-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 62 อินเตอร์ ได้จุดโทษ จากจังหวะที่ เลาตาโร มาร์ติเนซ โดน อาร์มันโด อิซโซ ทำฟาวล์ร่วงลงไป และเป็น โรเมลู ลูกากู รับหน้าที่สังหารไม่พลาดพา อินเตอร์ ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 70 โตริโน ไล่ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะซัดด้วยซ้ายจ่อๆ ในเขตโทษ อันโตนิโอ ซานาเบรีย เกมทำท่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่ในนาทีที่ 85 อินเตอร์ มาได้ประตูขึ้นนำ 2-1 เมื่อ อเล็กซิส ซานเชซ เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ เลาตาโร มาร์ติเนซ ขึ้นโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาชนะ โตริโน 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง เอซี มิลาน รองจ่าฝูงไปเป็น 9 แต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้ง 2 ทีม

โตริโน : ซัลวาโตรี ซีรีกู (GK), อาร์มันโด้ อิซโซ่, ลิอันโก, เกลียสัน เบรเมอร์, เมอร์กิม วอจโวด้, ซาช่า ลูคิช, โรลันโด้ มันดราโกร่า, ดานิเอเล่ บาเซลลี่, นิโรลา มาร์รู, ซิโมเน แวร์ดี้ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย

อินเตอร์ มิลาน: ซามีร์ ฮันดานอวิช (GK), มิลาน ชกรีเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟรีจ์, อเลสซานโดร บัสโตนี่, อัชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล บาเรลลา, มาร์เซโล โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กากลิอาร์ดินี่, อิวาน เปริซิช, โรเมลู ลูกากู  และ เลาตาโร มาร์ตีเนซ