“ฮาแลนด์” พูดถึง “ซานโช” หลังตกเป็นข่าวย้ายทีมต่อเนื่อง

“เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์” ดาวยิงคนเก่งของ “โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์” ออกมาพูดถึง “เจดอน ซานโช” แข้งเพื่อนร่วมทีมที่ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 18 ก.ย. 63 เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ สุดยอดกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาพูดถึง เจดอน ซานโช ปีกเพื่อนร่วมสโมสรต้นสังกัดชาวอังกฤษ ที่มีข่าวเชื่อมโยงถึงการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดซัมเมอร์นี้ ผ่านทาง Viaplay Fotball

เป็นที่เข้าใจกันว่า ทีมดังกล่าวที่ว่านี้นั่นคือ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการอดีตเด็กปั้น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเติมเต็มริมเส้นทางฝั่งขวาที่มีปัญหามาอย่างยาวนาน แต่กระนั้นด้วยค่าตัว 108 ล้านปอนด์ ทำให้พวกเขามองว่ามันเป็นตัวเลขที่สูงเกินไปกับผลกระทบที่ได้รับจากโควิด-19

ล่าสุด เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ออกมากล่าวว่า “ผมคิดว่าเขา (เจดอน ซานโช) ทำได้ดีมากๆ ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเราในฤดูกาลนี้ ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของเขามันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะไปเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งมีคนที่รับผิดชอบในเรื่องนี้อยู่แล้ว ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นมากเกินไปในเรื่องนั้น ถ้าเขาอยู่ต่อผมจะมีความสุขมากๆ เพราะเขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง”

Credit : https://www.thairath.co.th/