ฮือฮา ยักษ์ผู้ดี ผงาดเต็งคว้า “คูตินโญ” หลังจ่อโดนบาร์ซาขายทิ้ง

สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ฟิลิปเป คูตินโญ มิดฟิลด์ของบาร์เซโลนา มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 9 มี.ค. 64 ความเคลื่อนไหวหลังจากที่ อาส สื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีแผนที่จะปล่อย ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางทีมชาติบราซิล ออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อตัดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป ตามนโยบายของ โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรคนใหม่ เนื่องจากปัจจุบัน คูตินโญ รับค่าจ้างสูงถึง 7.6 ล้านปอนด์ต่อปีนั้น

ล่าสุด แลดโบรกส์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้ออกราคาทีมเต็งที่จะได้ตัว คูตินโญ มาร่วมทีม ผลปรากฏว่า เต็ง 1 ได้แก่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วนเต็ง 2 ได้แก่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) และเต็ง 3 ได้แก่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน กับ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน)

สำหรับ คูตินโญ นั้นเคยฝากผลงานอันยอดเยี่ยมสมัยค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ซัดไป 54 ประตู กับอีก 43 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 201 นัดรวมทุกรายการ ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์

อัตราต่อรองเต็งคว้าคูตินโญ

ลิเวอร์พูล 4/1

อินเตอร์ มิลาน 4/1

บาเยิร์น มิวนิก 5/1

เอซี มิลาน 6/1

ยูเวนตุส 6/1 เรอัล มาดริด 12/1