เกสต์เฮาส์ หัวอุ่น!! แพ้ เอลกลาซิโก้ ครั้งแรกของตัวเอง

เซอร์จินโญ่ เดสต์ แบ็กขวา ชาวอเมริกัน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการหัวร้อนสุดๆ กับความพ่ายแพ้หมดรูปต่อ เรอัลมาดริด 1-3 ในศึก เอลกลาซิโก้ ครั้งแรกของตัวเอง เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมที่สนามคัมป์นู เป็น บาร์เซโลน่า ที่ต้องพ่ายแพ้คาบ้านตัวเองต่อทีมคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรอัลมาดริด 1-3 โดน เรอัลมาดริด ออกนำไปก่อนจาก ประตูของ วัลเวร์เด้ ในนาทีที่ 5  แต่อีกสามนาทีต่อมา เจ้าหนู อันซูฟาติ ก็มาตามตีเสมอให้ บาร์เซโลน่า ได้ 

อย่างไรก็ดี ครึ่งหลังกลับเป็น เรอัลมาดริด ที่ครองเกมและมาได้อีกประตูจากลูกโทษ ของ เซร์คิโอ รามอส ในนามีที่ 63 เรียกว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในเกมนี้เลยก็ว่าได้ และสุดท้ายก็เป็น ลูก้า โมดริช ที่เป็นคนยิงปิดกล่อง ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จบเกม บาร์เซโลน่า แพ้ให้กับ เรอัลมาดริด 1-3 สร้างความผิดหวังให้กับ นักเตะใหม่อย่าง เจ้าหนู เดสต์ เป็นอย่างมาก เพราะนี่คือ เอลกลาซิโก้ ครั้งแรกของเขา 

หลังจบเกม เซอร์จินโญ่ เดสต์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบหัวร้อนว่า ” การเจอกับพวกเขา(มาดริด) มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ เรามีโอกาสมากมายแต่ทำไม่ได้ และมันเป็นความรู้สึกที่แย่มากที่เราแพ้แบบนี้ “

” นี่คือเกม เอลกลาซิโก้ ครั้งแรกของผม ผมแค่รู้สึกว่า ไอ้บ้าเอย!! เราแพ้ว่ะ “

“เรอัลมาดริด อาจจะจบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่าเรากับโอกาสที่พวกเขามี แต่เรากลับทำไม่ได้ทั้งๆมี่มีโอกาสเหมือนกัน”

” แต่มองในแง่ดี เรายังมีเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส คืน วันพุธ ที่จะถึงนี้ และพวกเราต้องชนะให้ได้ เพื่อที่จะเรียกสปีริตของทีมกลับมาให้ได้โดยเร็ว เราต้องลืมความพ่ายแพ้วันนี้และเดินหน้าต่อไป “

เซอร์จินโญ่ เดสต์ คือนักเตะ อเมริกัน คนแรกที่ได้เล่นในเกม เอลกลาซิโก้  พร้อมสร้างสถิติส่วนในเกมนี้ไว้อย่างยอดเยี่ยม 

สัมผัสบอล 77 ครั้ง

95% จ่ายบอลสำเร็จ

1 คีย์พาส

ดวล 1-1 ชนะ 7 ครั้ง

เคลียร์บอล 1 ครั้ง

บล็อกลูกยิงสำคัญ 1 ครั้ง

เข้าปะทะสำเร็จ 2 ครั้ง