เกือบเสียน้ำตา! ฟาน ไดค์ เผยแทบร่ำไห้ขณะสวมกอดคล็อปป์ เกมคืนสนาม

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดเปิดใจว่า เกือบที่จะหลั่งน้ำตาออกมาคาสนามในขณะที่ได้สวมกอดกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในเกมที่ได้หวนคืนสนาม พร้อมบอกว่าวันนั้นเป็นวันที่พิเศษสุดสำหรับตนมากๆ

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองกลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองเกือบที่จะร้องไห้อยู่แล้ว ในจังหวะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม ได้เขามากอดตน ในตอนที่ได้กลับมาลงสนาม หลังจากได้รับบาดเจ็บมาเป็นเวลานาน จนต้องร้างสนามไปทั้งซีซั่น

ฟาน ไดค์ กองหลังของทีม ‘หงส์แดง’ ได้ออกมากล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของ สโมสรว่า “ผมยังจำวันนั้นได้ดี ตอนนั้นเราพร้อมจะลงเล่นแล้ว และผู้จัดการทีมก็เดินเข้ามาหาผม และกอดกับผม ผมสาบานเลยว่าตอนนั้นผมเกือบจะร้องไห้อยู่แล้ว ผมมีอารมณ์ร่วมสูงเกี่ยวกับเรื่องนี้มากขนาดนั้นเลยล่ะ”

“มันทำให้คุณรู้สึกโล่งอก เพราะคุณทำงานมาอย่างหนึกเพื่อช่วงเวลาแบบนี้จะเกิดขึ้น มันเป็นวันที่พิเศษมากสำหรับผม สำหรับครอบครัวผม และสำหรับทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกับผม”

กองหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล กล่าวถ้อยแถลงผ่านทางเว็บไซต์ของทีม

สำหรับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ นั้นก็ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่นัดที่สองของฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งนั่นทำให้เขาหมดสิทธิ์ที่จะลงสนามยาวนานจนจบซีซั่น ก่อนที่จะได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้งในช่วงเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา