เกือบไปแล้ว “อีแลงกา” หวิดย้ายซบทีมคู่อริ คนวงในยืนยันคือเรื่องจริง

“แอนโธนี อีแลงกา” แข้งดาวโรจน์ของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี เคยเกือบย้ายซบทีมคู่อริมาแล้วในอดีตจากการยืนยันของอดีตโค้ชผู้ดูแลนักเตะ

วันที่ 20 ม.ค. 65 แอนโธนี อีแลงกา แข้งตัวรุกอนาคตไกลชาวสวีเดนของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี เคยเกือบย้ายซบทีมคู่อริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วในอดีตจากการยืนยันของ เอียน ฟอร์เดอร์ อดีตโค้ชผู้ดูแลนักเตะในทีม แฮตเทอร์สลีย์

เป็นที่เข้าใจกันว่า แอนโธนี อีแลงกา ได้รับโอกาสบ่อยครั้งจาก ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเขากำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจขึ้นเรื่อยๆ และนัดล่าสุดเมื่อคืนที่ทีมบุกไปเอาชนะ “ผึ้งพิฆาต” เบรนท์ฟอร์ด ซิตี้ ตัวเขาก็สามารถทำได้ 1 ประตู ในนาทีที่ 55 ของเกมการแข่งขัน

ทั้งนี้ เอียน ฟอร์เดอร์ ก็ออกมาระบุถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เขา (แอนโธนี อีแลงกา) เป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ตอนที่เขาเล่นอยู่ใน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เขาเกือบได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาแสดงความสนใจและนักเตะก็ไปซ้อมกับพวกเขามาแล้วหลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้นและนักเตะก็ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”.