เขาเก่งเสมอ! เทน ฮาก เผยยังไว้ใจฝีเท้าของ แม็กไกวร์

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าเขายังคงให้ความสนับสนุนในตัวของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างเต็มที่ และเชื่อว่ากองหลังรายนี้จะกลับมามีฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเองว่าเขายังคงให้ความเชื่อมั่นในฝีเท้าของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมสร้างคอนเทนต์ชาวอังกฤษ แม้ว่าเขากำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องของฟอร์มการเล่นก็ตาม

แม็กไกวร์ เพิ่งโดนครหาถึงฟอร์มการเล่นอีกครั้ง หลังจากที่เขาทำผลงานได้ย่ำแย่จากการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่พบกับ เยอรมัน ซึ่งเขาเองก็ทำให้ทีมต้องเสียประตูถึง 2 ลูก แม้ว่าสุดท้ายแล้วทั้งสองทีมจะจบลงด้วยการเสมอกันที่ 3-3 ก็ตาม

โดย เทน ฮาก ได้พูดถึง แม็กไกวร์ ว่า “ผมให้การสนับสนุนเขาอยู่แล้ว ผมมั่นใจในตัวเขา เขาเป็นนักเตะที่มีศักยภาพดีมากๆ ซึ่งคุณจะเห็นได้จากจำนวนการติดทีมชาติอังกฤษของเขา ผมมั่นใจว่า เขาจะสามารถพลิกสถานการณ์ได้ ผมพูดจริงๆ นะ ผมเชื่อมั่นแบบนั้น”

อย่างไรก็ตาม ในเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ แม็กไกวร์จะพลาดโอกาสในการลงสนามให้กับทัพปีศาจแดงเนื่องจากอาการบาดเจ็บ