เข้าตาเทนฮาก “แมนยูฯ” เตรียมรวบ 2 แข้งฟอร์มร้อน เสริมดุซัมเมอร์นี้

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว เตรียมคว้าตัวแข้งฟอร์มร้อนทั้ง 2 ราย มาร่วมทัพ

วันที่ 29 เม.ย. 66 L’Equipe สื่อฝรั่งเศส และ ดิ อินดิเพนเดนท์ สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว โจนาธาน เดวิด ยอดดาวยิงทีมชาติแคนาดาของ ลีลล์ สโมสรในลีก เอิง ฝรั่งเศส และ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางชาวเบลเยียมของ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า ตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า คือจุดที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปิศาจแดง ต้องการเสริมทัพมากที่สุด เพราะทีมขาดคุณภาพในการจบสกอร์ โดยมีข่าวกับดาวยิงชื่อดังอย่าง แฮร์รี เคน ของทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนน้ำหอมระบุว่า โจนาธาน เดวิด วัย 23 ปี กลายเป็นเป้าหมายของ เทน ฮาก ในเวลานี้ หลังประทับใจกับผลงานของเจ้าตัวที่ยิงไปแล้ว 21 ประตู กับอีก 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 30 นัดให้กับ ลีลล์ ในฤดูกาลนี้

ขณะที่สื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า เทน ฮาก วางตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวรับของ เซาแธมป์ตัน เป็นอีกเป้าหมายในตำแหน่งมิดฟิลด์ เพราะเชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี รายนี้ มีฝีเท้าที่ดีพอจะเป็นตัวแทนของ คาเซมิโร ในอนาคต ซึ่งฤดูกาลนี้ ลาเวีย ลงเล่นให้ เซาแธมป์ตัน ไปแล้ว 29 นัดในรวมรายการ